Với tốc độ phát triển chóng mặt và quá độ của ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp nói chung trên thế giới và đặc biệt những năm gần đây ở Việt Nam. Với nhu cầu thực tế và sự phát triển không ngừng đòi hỏi người thợ phải có kiến thức, kĩ năng và thái độ (tự chủ hành vi của mình). Song song với câu chuyện hiện tại và bất cập của ngành nghề spa và thẩm mỹ viện. Với cả các trung tâm đào tạo không được cấp phép nổi lên như nấm sau cơn mưa.

Cô Thiết Đỗ – Trưởng cơ sở phía nam, Trưởng khoa của Trường Y tế Trung Ương và đồng thời là giáo viên giảng dạy tại các trường Cao đẳng Y

Trong cái vòng xoáy đó vẫn luôn còn những người thầy gieo mầm xuống đất và cống hiến công sức thầm lặng để chuẩn hóa ngành nghề. Với cương vị làm quản lý đào tạo, bằng chuyên môn nghề nghiệp và sự tâm huyết, là chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, là người thầy đáng kính của nhiều thế hệ học trò, Cô giáo Thiết Đỗ vẫn luôn áp ủ, nỗ lực để cống hiến cho cộng đồng bằng chính chữ “Tâm” của mình. Cô giáo Thiết Đỗ luôn ấp ủ một ước mơ rằng mong rằng “ngành thẩm mỹ tại Việt Nam sẽ theo một con đường quy chuẩn”.

Cô giáo Thiết Đỗ hiện là giáo viên giảng dạy bộ môn Xăm nghệ thuật, phun xăm thẩm mỹ, bộ môn chăm sóc da, sơ cấp điều dưỡng, nghiệp vụ sư phạm dạy nghề đúng quy chuẩn của Bộ giáo dục.

Trong suốt nhiều năm đứng trên bục giảng, bằng cái tâm và nhiệt huyết của người làm đào tạo, với những bài giảng đơn giản dễ hiểu, bao gồm những kiến thức chuyên sâu đầy bổ ích về các dịch vụ thẩm mỹ; chia sẻ các kinh nghiệm cũng như biết nắm bắt tâm lý khách hàng, đi kèm giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất. Bản thân cô luôn luôn là người đến theo sát học viên, hướng dẫn tận tình nhất là khi thực hành để các học viên có những bài học chân thực nhất và có thể áp dụng thực tiễn. Để rồi sau khi kết thúc chương trình học nghề học viên luôn được sắp xếp việc làm trong nước và nước ngoài có thu nhập ổn định và phát triển cuộc sống. Cô luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh được học tập và ra nghề với đầy nhiệt huyết.

Cô Thiết Đỗ (ở giữa) cùng các học trò của mình

Chúng tôi may mắn khi có dịp tiếp cận với cô. Một người phụ nữ giản dị và có nhiều năng lượng. Cô đã có kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng trong ngành thẩm mỹ. Cũng như là một nhà giáo chính thống đạt chuẩn trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp. Với thành tích được đánh giá nổi bật cô chỉ cười nói rằng:

“Ngành đào tạo nghề làm đẹp và ngành dịch vụ của Việt Nam đang trong thời kỳ quá độ. Khó kiểm soát. Với cương vị là giáo viên giảng dạy tại các trung tâm lớn cả nước. Tôi chỉ muốn học sinh của mình là chủ các spa, chủ trung tâm đào tạo thành công hơn Tôi! “

Ngoài ra sự thành công của các doanh nghiệp được cô trợ giúp khá nhiều, tuy nhiên với cô là phải chuẩn hóa cả về đạo đức, nghiệp vụ và phải tuân thủ pháp luật”.

Chúng tôi nhìn thấy ở cô một nụ cười tích tụ đầy hạnh phúc khi nói về thành tựu các em học sinh của mình.

Cô giáo Đỗ Thiết vinh dự nhận bằng khen chiến sĩ thi đua

Dạy học từ cái “Tâm”, cống hiến không mệt nghỉ, nhiều năm liền cô Thiết Đỗ đều nhận được danh hiệu giáo viên xuất sắc, danh hiệu chiến sỹ thi đua năm 2020. Đây là chính là sự ghi nhận, một sự động viên tinh thần hết sức to lớn cho những đóng góp của người nhà giáo tận tâm, tận lực.

Xuyên suốt hành trình phát triển từ một cô giáo giảng dạy và đào tạo trong lĩnh vực spa làm đẹp. Cô giáo Đỗ Thiết luôn trăn trở với việc phải làm sao để góp một phần sức nhỏ của mình vào nên thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay. Từ ý nghĩ đó cô đã quyết định sẽ mang đến nền công nghiệp thẩm mỹ loại chỉ được cho là tốt nhất để phục vụ cho ngành nghề thẩm mỹ tại Việt Nam. Chính vì ý tưởng này cô đã không ngừng phấn đấu tích lũy kinh nghiệm, bồi dưỡng và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Để rồi sau chỉ vài năm, từ trong chiếc kén cứng cáp, một nguồn năng lượng mạnh mẽ đã được đánh thức và hóa thành cánh bướm rực rỡ với việc cho ra mắt dòng sản phẩm căng chỉ do chính cô làm đại diện thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng chỉ trôi nổi gây rất nhiều hệ lụy cho người làm dịch vụ căng chỉ, là vấn nạn nhức nói cho ngành thẩm mỹ hiện nay. Nếu chúng ta sử dụng các loại chỉ không rõ nguồn gốc sẽ gây tụ máu dưới da, nặng hơn có thể dẫn đến bị chảy máu liệt mặt, áp xe, hoặc gây hoại tử các vùng mô ở mặt. Chính vì vậy cô hy vọng sẽ sớm đưa tới dòng sản phẩm đạt chất lượng và đạt chuẩn Y Khoa cho bác sĩ các thẩm mỹ viện những công nghệ mới tới dịch vụ làm đẹp da nâng cơ trẻ hoá.

 

Được biết dòng chỉ DODAM BIO là dòng chỉ duy nhất và hiện tại tại việt nam được cấp phép độc quyền do bộ y tế với giấy phép nhập khẩu: số 14563nk/BYT ngày 3/2/2020 do Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã ký

Dòng chỉ DODAM BIO là dòng chỉ giúp cải thiện hầu hết tất cả khuyết điểm trên cơ thể của chúng ta. Theo thông tin được biết dòng chỉ hồng ngoại DODAM BIO có khả năng cải thiện mụn trên gương mặt, làm giảm sắc tố đậm màu, nám , sạm vùng nhân trung, Cải thiện đốm màu vùng giữa cánh tay.

Đó chỉ là một phần của hiệu quả của chỉ hồng ngoại DODAM BIO thôi, quan trong hơn chỉ DODAM BIO còn có thể Hiệu quả giảm mỡ cho các vùng: bụng, bắp tay, nọng cằm, đùi trong, làm săn chắc ngực, chắc hẳn đây là tín hiệu vui cho chi em muốn giảm cân nhưng những liệu pháp hiện nay vẫn chưa có hiệu quả cho chị em chúng ta đúng không nào.

Bật mí thêm cho chúng tôi cô thiết chia sẻ: “Hiện tại cô đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cũng như, giấy phép nhập khẩu để sẵn sàng mang dòng chỉ này về Việt Nam, cũng như là nhà phân phối độc quyền về sản phẩm chỉ hồng ngoại DODAM BIO” cô cho biết thêm với dòng sản phẩm này sẽ mang lại niềm an tâm cho chi em muốn níu giữ tuổi thanh xuân của mình, đồng thời sẽ sớm ngày ra mắt sản phẩm.

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình dài nỗ lực và không ngừng học tập, cô Thiết Đỗ là một hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh, là một tấm gương sáng cho những bạn trẻ có đam mê và yêu thích ngành nghề làm đẹp tiếp bước noi theo.