Là loại máy được nhập khẩu nguyên chiếc, có khả năng tối ưu hóa công suất và tiết kiệm tối đa thời gian xét nghiệm Covid-19, thiết bị này sẽ góp phần kịp thời khoanh vùng, xử lý dịch bệnh và hạn chế lây lan trong cộng đồng tại địa phương trước những diễn biến phức tạp như hiện nay. Đặc biệt, không chỉ phục vụ trong giai đoạn dịch bệnh, máy tách chiết tự động này sẽ còn được sử dụng trong các hoạt động xét nghiệm y tế thường nhật, lâu dài.

untitled-2-1624855424.jpg

Hệ thống được đưa vào vận hành tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên

Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên chia sẻ: “Việc tách chiết được thực hiện thủ công hoặc xử lý qua nhiều máy móc như hiện nay dễ dẫn đến nguy cơ lây nhiễm cho nhân viên y tế cũng như tốn kém thời gian. Chính vì thế, thiết bị hiện đại được tiếp nhận từ Tập đoàn Novaland lần này rất kịp thời để góp phần kiểm soát dịch bệnh, đồng thời còn bảo vệ các nhân viên Y tế. Đây là tiền đề quan trong để Phú Yên có thể sẵn sàng ứng phó, hạn chế đến mức thấp nhất mức độ nguy hiểm và thiệt hại do dịch bệnh gây ra”.

untitled-1-1624855424.jpg

Chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch, Novaland góp 100 tỷ vào Quỹ vắc-xin.

Bên cạnh các thiết bị y tế được trao tặng lần này, trước đó, Tập đoàn cũng đã trao tặng trực tiếp máy lọc máu liên tục, máy giúp thở, phòng cách ly áp lực âm đến Bệnh viện Nhân dân 115; trao tặng 02 xe cấp cứu đến Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM. Gần đây nhất, Tập đoàn đóng góp 100 tỷ đồng vào Quỹ Vắc xin nhằm góp sức hiện thực hóa mục tiêu người Việt được tiếp cận vắc xin nhanh nhất và rộng nhất cùng nhiều hoạt động được triển tại tại nhiều địa phương trên cả nước như Cần Thơ, TP.HCM, Bình Thuận…

Lan tỏa tinh thần ”tương thân tương ái” cùng trách nhiệm phát triển bền vững cùng cộng đồng,  sự chung tay, đồng sức lần này từ Tập đoàn Novaland góp phần mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra thêm nhiều nguồn lực hơn nữa đẩy lùi dịch bệnh, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái.

“Chúng tôi thật sự cảm kích trước sự chung tay của cả cộng động trong việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi tự hào và tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo đúng đắn của Chính phủ, của lãnh đạo các địa phương, ý thức tuân thủ của toàn dân, cùng chung tay dịch bệnh rồi sẽ sớm được kiểm soát và các hoạt động cộng đồng, kinh doanh sẽ sớm trở lại bình thường” – Ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ.