Mong ước đưa nguyên liệu thiên nhiên thuần Việt chinh phục thế giới

Vốn có niềm đam mê với các sản phẩm truyền thống được tạo nên từ những nguyên liệu dân dã nơi quê nhà, chị Hằng Lê luôn ấp ủ kế hoạch biến những nguyên liệu sạch, thuần thiên nhiên thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

“Ở Việt Nam có rất nhiều nguồn nguyên liệu tốt, nên việc khai thác tối đa để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng ‘made in Vietnam’ phục vụ nhu cầu trong nước là điều hoàn toàn có thể. Trên thưc tế, người tiêu dùng ngày nay rất ưa chuộng các dòng sản phẩm 100% thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ khép kín. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, đây cũng là một trong những phương thức tốt nhất để tạo điều kiện cho bà con nông dân có công ăn việc làm, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống”, chị Hằng Lê chia sẻ.

Không dừng ở đó, chị Hằng và nhiều người con Việt Nam đều luôn ấp ủ ước mơ đưa nông sản Việt đến gần hơn với thế giới. Bên cạnh việc xuất khẩu nông sản trực tiếp, thì việc sản xuất các chế phẩm từ nông nghiệp để cung cấp cho thị trường nước ngoài là hướng đi hiệu quả nhưng táo bạo, đòi hỏi nguồn lực, kinh nghiệm cao nhằm đáp ứng các yêu cầu chất lượng khắt khe từ các nước nhập khẩu.

2-hinh-1-1626071209.jpg
Chị Hằng Lê – Người sáng lập thương hiệu Nivin cùng ước mơ nâng tầm nông sản Việt

“Là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ những quốc gia hàng đầu thế giới, tôi hiểu rõ quy trình sản xuất cùng các yêu cầu khắt khe nếu muốn đưa sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài. Để thành công, sản phẩm cuả chúng tôi phải đạt chất lượng cao nhất từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn, cho tới các khâu sản xuất và các sản phẩm từ thương hiệu Nivin được ra đời dựa trên những tiêu chí đó”, chị Hằng Lê cho biết thêm.

Viên nghệ mật ong vàng Nivin – “tân binh” chăm sóc sức khỏe toàn diện

Trong ký ức của chị Hằng Lê, hình ảnh các bà, các mẹ ngồi giã nghệ rồi trộn chung với mật ong, tỉ mẫn vo lại thành những viên tròn dùng để ăn dần hằng ngày đã thấm sâu vào tiềm thức. Nghệ và mật ong là 2 nguyên liệu quá đỗi gần gũi với người Việt trong cuộc sống hàng ngày cùng những lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện đã được khoa học công nhận.

Khi xã hội phát triển, người ta dễ dàng áp dụng kỹ thuật hiện đại vào quy trình sản xuất để tạo ra các sản phẩm viên nghệ mật ong ăn liền nhằm tiết kiệm thời gian. Nhưng chất lượng đảm bảo, đạt chuẩn 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên, không có chất bảo quản là điều mà không phải sản phẩm viên nghệ nào cũng đạt được.

2-hinh-2-1626071267.jpg
Viên mật ong nghệ vàng Nivin được sản xuất với 100% thành phần thiên nhiên, không chất bảo quản

Với tiêu chí phát triển thương hiệu dựa vào nguồn nguyên liệu thuần Việt, nguyên chất 100% từ thiên nhiên, viên nghệ mật ong vàng Nivin được ra đời với ý nghĩa “tự nhiên nhất trong tự nhiên”. Đây là sản phẩm kết tinh từ nghệ vàng ruột đỏ với hàm lượng Curcumin cao gấp 4 lần nghệ thường, được chọn lọc kỹ lưỡng cùng mật ong nguyên chất, sản xuất trong quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chất độn và chất bảo quản, giữ trọn dưỡng chất từ thiên nhiên. Từng viên mật ong nghệ vàng Nivin khi xuất ra thị trường đều phải đảm bảo tiêu chuẩn đồng nhất, cùng tỷ lệ 60% nghệ vàng ruột đỏ và 40% mật ong nguyên chất.

Vị thơm lừng của mùi nghệ nếp quê nhà hòa quyện với chút ngọt thanh của mật ong Tây Nguyên, từng viên mật ong nghệ Nivin giòn tan chính là món quà sức khỏe mà đội ngũ phát triển thương hiệu Nivin dành trọn cho khách hàng của mình. Chính vì lẽ đó, “tân binh” viên mật ong nghệ Nivin dần chiếm trọn niềm tin của khách hàng và tạo dựng ưu thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nguyên liệu truyền thống kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại cùng những tiêu chuẩn khắt khe trong mọi khâu chuẩn bị, sản xuất chính là định hướng phát triển của thương hiệu Nivin ở hiện tại và trong thời gian tới. Không chỉ cung cấp thêm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, uy tín cho người sử dụng trong nước, Nivin không ngừng cải tiến, hoàn thiện để hiện thực hóa ước mơ đưa nông sản Việt có mặt tại thị trường nước ngoài trong tương lai gần.

Thực phẩm bổ sung Viên nghệ vàng Nivin được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần Star Hằng Lê. Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, tăng cường sức khỏe nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Viên mật ong nghệ vàng Nivin là dòng sản phẩm đầu tiên của Star Hằng Lê sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu thuần địa phương với mong muốn đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và thế giới. Hiện, Star Hằng Lê có hơn 10 cửa hàng trên khắp cả nước.

Website: https://yhl.com.vn/