tmd-1262-1670399366.jpg

Đồng thời, THACO AUTO đã vận động CBNV tham gia đi bộ “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” nhằm gây Quỹ xã hội quận Phú Nhuận. Cuộc đi bộ được tổ chức tại khu dân cư Rạch Miễu với lộ trình 3,2km qua các trục đường: Hoa Phượng - Trường Sa - Phan Đình Phùng - Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long. Đây là chương trình do Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức trong 20 năm qua.

Được biết, Quỹ xã hội quận Phú Nhuận nhận được sự tham gia, đóng góp nhiệt tình của nhiều cá nhân, tổ chức, trong đó THACO AUTO là một trong những đơn vị tài trợ chính cho Quỹ hàng năm. Quỹ này sẽ được sử dụng nhằm mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến. Những năm qua, nguồn quỹ này đã giúp Đảng bộ, chính quyền quận thực hiện các chương trình như xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao tặng học bổng, hỗ trợ phương tiện sinh kế, các phần quà nhân các dịp lễ, Tết… và giúp hàng ngàn lượt hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

z3913654401222-ac2caff693dad6cd3bc5fb9d6f371762-1670399366.jpg

Đại diện THACO AUTO, Chị Nguyễn Thị Kim Liên - Giám đốc THACO AUTO Phú Nhuận chia sẻ: “Cuộc chạy bộ nhận được sự tham gia nhiệt tình của CBNV. Qua đó, THACO AUTO mong muốn đồng hành, chia sẻ cùng quận Phú Nhuận thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, góp phần chăm lo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng xã hội khác.”