Sức bật mạnh mẽ của bất động sản Quận 7

Những năm gần đây, khu Nam Sài Gòn gồm Quận 4, Quận 7, huyện Nhà Bè và Cần Giờ… được xem là trung tâm mới của TP.HCM. Khu vực này được kỳ vọng sẽ phát triển song hành với Quận 1 và Thủ Thiêm, trở thành “kiềng 3 chân” hấp dẫn các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực trong và ngoài nước. Do vậy, tiềm năng phát triển bất động sản là rất lớn, đáp ứng nhu cầu ở thực và cho thuê.

a-1668438135.jpg

Tại Quận 7, những dự án nhận được sự quan tâm đều phải có các tiêu chí như quy hoạch bài bản, tiến ích đầy đủ, pháp lý minh bạch, đáp ứng “2 trong 1”, cả nhu cầu ở thực lẫn tích lũy sinh lời

Trong đó, Quận 7 có vị trí chiến lược trong khai thác giao thông đường bộ và đường thủy, là cầu nối mở hướng phát triển của thành phố với biển Đông và thế giới. Nằm trong Quy hoạch chung Khu đô thị mới Nam Sài Gòn, Quận 7 đã ghi nhận sự phát triển vượt bậc về hạ tầng, là động lực cho sự phát triển đô thị. Hầu hết các chuyên gia và nhà đầu tư đều đánh giá cao tiềm năng tăng trưởng của bất động sản Quận 7 nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung.

Cùng với đó, theo Chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2016-2025, TP.HCM hạn chế dự án nhà ở cao tầng tại khu vực trung tâm thành phố đến năm 2025. Điều này cộng hưởng làm gia tăng sức nóng cho bất động sản Quận 7, dư địa tăng giá của các dự án trong khu vực vẫn còn rất lớn trước những thách thức biến động của thị trường.

Sở hữu toạ độ “độc tôn” liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với 3 mặt hướng sông, cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ đặc quyền "All-in-one", Sunshine Sky City được đánh giá là nơi an cư lý tưởng làm khơi dậy khao khát sở hữu của giới thượng lưu Sài thành.

b-1668438136.jpg

Sau khi S1 bàn giao đến khách hàng, các tòa S2, S3, S4 dự án Sunshine Sky City đang đang đảm bảo tiến độ, mang đến chuẩn sống xanh - thông minh đúng nghĩa dành cho người dùng cuối

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn hộ hạng sang Sunshine Sky City được tung ra thị trường mới đây đều trong giai đoạn sẵn sàng ký kết Hợp đồng mua bán, được Sở Xây dựng TP.HCM thẩm duyệt và ký quyết định cho phép bán nhà ở hình thành trong tương lai. Chọn những dự án chuẩn pháp lý không chỉ giúp cư dân an tâm sinh sống về lâu dài, mà còn đảm bảo tính thanh khoản cho tài sản, giúp gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

Sunshine Sky City ghi điểm với cư dân và nhà đầu tư bằng nhiều lợi điểm đắt giá

Hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng giúp gia tăng giá trị, Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ chuẩn khách sạn 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7 lọt vào “mắt xanh” của nhà đầu tư trong Nam lẫn ngoài Bắc.

c-1668438136.jpg

Không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên dần hiện hữu tại Sunshine Sky City

Tầm vóc của Sunshine Sky City được xác lập bởi: Vị trí tâm điểm giao thương bắt trọn nhịp phồn vinh; Tiên phong xác lập chuẩn "Wellness Resort" ngay giữa lòng đô thị; Nâng chuẩn sống tầm cao với chuỗi tiện ích 5 sao thời thượng; Nơi công nghệ 4.0 len lỏi trong từng nhịp chuyển động ; Giải pháp Xanh - Thông minh kiến tạo nên phong vị thượng lưu; Được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp mang đến những trải nghiệm sống vượt trên mọi kỳ vọng.

Tại Sunshine Sky City, một không gian xanh được thiết lập với 12.000m2 diện tích kiến tạo hệ thống sông nội khu, bể bơi hài hòa cùng đường dạo bộ ven sông rợp bóng cây, mang đến bầu không khí xanh mát, trong lành.

d-1668438136.jpg

Sunshine Sky City kiến tạo phong cách sống tốt nhất cho cư dân

Trong tương lai, khi dự án hoàn thiện tất cả các tòa, cư dân Sunshine Sky City sẽ được đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng, nuông chiều cảm xúc với hơn 50 tiện ích thời thượng: King Club - Cigar & Wine Club, Club Golf 3D, nhà hàng ẩm thực 5 sao…thỏa mãn mọi nhu cầu và xúc cảm của cư dân mọi lứa tuổi.

e-1668438135.jpg

Chất lượng bàn giao căn hộ Sunshine Sky City đứng đầu Quận 7, khu Nam Sài Gòn

Hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối, Sunshine Sky City tích hợp công nghệ thông minh 4.0 trong từng căn hộ và toàn dự án. Cùng với sự tham gia quản lý, vận hành chuẩn quốc tế từ thương hiệu Matterhorn Hotels & Resorts giúp cư dân thư thái tận hưởng cuộc sống. 

Được phát triển bởi chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín Sunshine Group, với thương hiệu “nhà Sunshine”, Sunshine Sky City khẳng định vị thế vững chắc của mình với chủ đầu tư có Tâm và có Tầm. Bảo chứng từ Sunshine Group là yếu tố quan trọng xác lập giá trị hưởng thụ cũng như tiềm năng sinh lời của Sunshine Sky City.

Hưởng lợi từ hạ tầng hoàn thiện, sản phẩm bất động sản cao cấp tại Sunshine Sky City là lựa chọn đầu tư thông minh và an toàn của các nhà đầu tư và khách hàng thông thái.

Khách hàng quan tâm liên hệ hotline: 1800 6897

Website: https://skycity.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineSkyCityOfficial