Với mong muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc da chuyên nghiệp, SkinCeuticals đã chia sẻ tới các khách mời những thông tin chuyên sâu về chủ đề tăng sắc tố, cũng như giới thiệu một nghiên cứu mới - với các serum chăm sóc và điều trị vấn đề tăng sắc tố cho làn da.

SkinCeuticals là nhãn hàng tiên phong khoa học và với nghiên cứu mới đã chứng minh được, serum Phloretin CF kết hợp với sử dụng kem chống nắng phổ rộng có khả năng làm đều tông màu da đến 20% sau 12 tuần sử dụng.

5-min-1655880185.jpg
Toàn cảnh sự kiện của nhãn hàng SkinCeuticals.

 

Với sự chia sẻ chuyên sâu từ các bác sĩ chuyên môn và chuyên gia từ nhãn hàng, các khách mời đã có những kiến thức trong việc điều trị thâm nám, da không đều màu và những vấn đề khác về tăng sắc tố. Đặc biệt, một thí nghiệm nho nhỏ trên trái táo về khả năng chống oxy hóa của sản phẩm.

l2-1655879564.jpg

Chia sẻ từ bác sĩ Tô Lan Phương và chuyên gia từ nhãn hàng.

13-min-1655880102.jpg
Chia sẻ từ bác sĩ Phạm Minh Trường và chuyên gia từ nhãn hàng.

Phloretin CF đã cho các vị khách nhiều sự bất ngờ, thích thú. Bộ đôi quyền năng gồm serum chống oxy hóa Phloretin CF và serum Discoloration Defense sẽ giúp bảo vệ da trước các tác động của môi trường, đồng thời làm đều màu da, an toàn để sử dụng trong dưỡng da tại nhà cũng như hỗ trợ tối ưu kết quả điều trị với các liệu pháp chuyên nghiệp tại phòng khám.

l4-1655879564.jpg

Thí nghiệm trái táo về khả năng chống oxy hóa của Phloretin CF.

Sự kiện đón nhận sự tham gia của nhiều chuyên gia da liễu, cộng đồng beauty blogger, các đối tác và có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị để khách mời có thể tìm hiểu về khả năng ngăn ngừa oxy hóa ưu việt với công thức vàng từ serum SkinCeuticals, nền tảng khoa học và triết lí sản phẩm.

SkinCeuticals là nhãn hàng đặt ra tiêu chuẩn mới cho ngành khoa học chống oxy hóa, cũng như các sản phẩm giúp nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Nghiên cứu khoa học và cải tiến là sứ mệnh cốt lõi làm nên SkinCeuticals.

TRIẾT LÝ của SkinCeuticals gồm 3 trụ cột chính: 

Dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học chuyên sâu

Kiểm nghiệm lâm sàng chặt chẽ

Triết lý ngăn ngừa từ bên trong - điều trị và bảo vệ từ bên ngoài Prevent (Ngăn ngừa) - Correct (Điều trị) - Protect (Bảo vệ) giúp đem lại hiệu quả toàn diện cho làn da

Điều làm nên sự khác biệt về hiệu quả chống oxy hoá từ SkinCeuticals chính là tiêu chuẩn vàng trong công thức chống oxy hoá độc quyền đã được cấp bằng sáng chế Duke Antioxidant – đạt đủ 3 tiêu chí quan trọng để vitamin C có thể thẩm thấu vào da và đạt hiệu quả chống oxy hoá tối ưu:

- Vitamin C tinh khiết (L-Ascorbic Acid)

- Nồng độ Vitamin C phù hợp

- Độ pH phù hợp

6-min-1655880039.jpg
Các khách mời của sự kiện.
22-min-1655880071.jpg
Các khách mời của sự kiện.

SkinCeuticals sẽ luôn nỗ lực theo đuổi những triết lý của mình, hướng tới những kết quả vượt bậc giúp nâng cao sức khoẻ và vẻ đẹp làn da.