Phòng khám Hasaki Clinic & Spa qua đánh giá thực tế của khách hàng

Vừa qua, chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng và phòng khám chuyên khoa da liễu Hasaki đã khai trương chi nhánh thứ 11 chỉ sau 4 năm hoạt động.

Với kim chỉ nam luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Hasaki không ngừng nâng cấp trang thiết bị, cải tiến quy trình dịch vụ để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho từng khách hàng.

Tại Hasaki, bác sĩ da liễu trực tiếp khám và chỉ định dịch vụ

Tại Hasaki, các dịch vụ điều trị da đều được 100% bác sĩ da liễu khám, soi da và xây dựng phác đồ điều trị. Hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ dược sĩ, điều dưỡng viên và kỹ thuật viên chuyên môn cao, luôn được tham gia các lớp đào tạo định kỳ để nâng cao kiến thức và tay nghề. Cùng xem cảm nhận của khách hàng thực tế sau khi điều trị tại Hasaki:

Huệ Bùi - Thoát bớt bẩm sinh “đeo bám” 19 năm

Một cô gái luôn cảm thấy tự ti vì vết bớt khá to nửa khuôn mặt bên phải, trải dài từ phần trán xuống cằm, nay đã trở nên tự tin đầy rạng rỡ sau 6 lần điều trị.

Tâm sự với Hasaki, Huệ cho biết: “Chỉ sau 3 - 4 lần điều trị em đã thấy da sáng hơn rất nhiều, hiện tại da em đã sạch 98%. Rất nhiều người thân xung quanh em hỏi thăm rất nhiều, em rất vui và cũng hơi tiếc là sao không chịu ghé Hasaki sớm hơn!”

Huệ đã tự tin hơn trong giao tiếp khi vết bớt đã sạch gần 98%

Điểm mà Huệ thích nhất khi ghé phòng khám da liễu Hasaki chính là sự nhiệt tình và tận tâm của bác sĩ cùng các bạn tư vấn viên, điều dưỡng. Tuy là lần đầu tiên đi điều trị da nhưng bạn cảm thấy rất thoải mái và từ đó mà đặt trọn niềm tin, kiên trì điều trị dứt điểm cho đến hôm nay.

Đăng Hưng - “Em bị mụn viêm trầm trọng đến mức trầm cảm nhẹ”

Quan tâm đến làn da nhưng chưa được trang bị kiến thức đúng đắn về các sản phẩm sử dụng mà Hưng đã “trót dại” sử dụng thuốc rượu khiến làn da bạn bị yếu đi, lên mụn viêm dày đặc chỉ sau 3 tuần sử dụng. Hưng chia sẻ: “em nghỉ học 1 tuần, không dám ra đường, không tiếp xúc với ai, mẹ em phải đưa cơm lên tận phòng. Thời gian đó em cảm thấy rất chán nản, buồn và rất tự ti.”

Qua thời gian tìm hiểu, Hưng quyết định ghé phòng khám da liễu Hasaki vì thấy tại Hasaki luôn sử dụng dược mỹ phẩm uy tín, được chuyên gia khuyên dùng trong các dịch vụ điều trị. Đồng thời trực tiếp khám da 100% là bác sĩ, quy trình vô khuẩn, vệ sinh dụng cụ chuẩn y khoa nên Hưng càng yên tâm hơn.

Đăng Hưng đã từng bị trầm cảm vì làn da mụn viêm nặng do thuốc rượu

Mặc dù từ dưới quê lên TP.HCM khá xa, nhưng bạn vẫn đều đặn tái khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Chỉ sau 6 tháng, tình trạng da của Hưng đã cải thiện “ngoạn mục”, làn da mụn viêm trứng cá nặng nay đã cải thiện hơn 85%. Hưng vẫn chăm chỉ tái khám, chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm sử dụng kỹ càng hơn.

Thái Huy - Chàng trai năng động nhưng vì mụn nội tiết tố mà ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc

Trước đây, Huy không nghĩ việc bị mụn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cho đến khi lên đại học, người thân và bạn bè xung quanh đề cập, để ý nhiều đến tình trạng mụn viêm của bạn. Thời điểm đó, Huy cũng đã đi lấy mụn tại nhiều nơi, thời gian đầu khá ổn nhưng mụn vẫn cứ lên, lan dần từ má xuống vùng cổ.

Hỏi Huy lý do tại sao lại quyết định chọn Hasaki, bạn cho biết: “một người bạn có nói với em, hãy đến các cơ sở uy tín, có bác sĩ chuyên môn để điều trị đúng và hiệu quả nhất. Sau lần ghé đầu tiên em đã thấy được sự cải thiện, do đó mà em tin tưởng và theo đến giờ.”

Mụn viêm nội tiết tố đã khiến Thái Huy tự ti trong giao tiếp

Hiện tại da của Huy đã cải thiện được 85%, bạn đã tự tin hơn trong giao tiếp và phát huy được tiềm năng của bản thân, giúp bạn phát triển mạnh mẽ hơn trong công việc. Lời khuyên của Huy dành cho các bạn đang trị mụn chính là: “hãy điều trị mụn sớm nhất có thể và lựa chọn các cơ sở uy tín, điều trị cùng bác sĩ da liễu để không tốn thời gian và tiền bạc.”

Phòng khám chuyên khoa da liễu Hasaki đang dần trở thành điểm đến điều trị da được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hasaki cam kết luôn luôn sử dụng dược mỹ phẩm đạt chuẩn, được cấp phép và có giấy tờ, chứng từ đầy đủ giúp mang đến sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Xem thêm các dịch vụ tại đây

Hệ thống Hasaki Clinic & Spa

CN1: 71 Hoàng Hoa Thám, P.1, Q.Tân Bình

CN2: 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10

CN3: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận

CN4: 94 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9

CN5: 119 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh

CN6: 657B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp

CN7: 468A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7

CN8: 447 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp (Chỉ mỹ phẩm)

CN9: 6/M - 6/M/1 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q.12

CN10: 304 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân (Chỉ mỹ phẩm)

CN11: 104A Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú (Chỉ mỹ phẩm)

Tư vấn: 1800 6324 (Phím 2, miễn phí)

Người Kiểm Duyệt

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/phong-kham-hasaki-clinic-spa-qua-danh-gia-thuc-te-cua-khach-hang-a3187.html