Phòng khám Đa Khoa Nam Việt khám nam khoa bao nhiêu tiền 2023

Chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Nam Việt TPHCM hết bao nhiêu tiền? Mặc dù là cơ sở chăm sóc sức khỏe nam khoa uy tín trên địa bàn thành phố, có chất lượng dịch vụ tốt nhưng chi phí khám chữa bệnh tại Nam Việt lại khá phải chăng.

Tìm hiểu về bệnh nam khoa

Trước khi tìm hiểu về Chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Nam Việt TPHCM thì chúng ta cần hiểu rõ hơn về bệnh nam khoa. Bệnh nam khoa là cụm từ dùng để chỉ những vấn đề bất thường liên quan tới cơ quan sinh dục, sinh sản của người đàn ông. Căn bệnh này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản lẫn chức năng sinh lý của nam giới.

Bắt nguồn từ lối sống, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, việc vệ sinh cơ quan sinh dục kém cùng với những ảnh hưởng từ môi trường xung quanh như ô nhiễm không khí, nguồn nước,... dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh nam khoa ở nam giới đang ở mức báo động.

Phổ biến hơn cả là các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, bệnh xã hội, bệnh về bao quy đầu,... Tất cả các căn bệnh này ít nhiều đều gây ra tác động xấu tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của cánh mày râu.

1-1677640915.jpg

Bệnh nam khoa ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Do đó, các chuyên gia khuyên nam giới nên xây dựng thói quen khám sức khỏe định kỳ từ 3 – 6 tháng/lần để tầm soát, phát hiện và điều trị kịp thời, đừng để bệnh tiến triển nặng sẽ tốn kém thời gian và khó chữa hơn.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là địa chỉ uy tín được nhiều nam giới lựa chọn để kiểm tra sức khỏe nam khoa cũng như thăm khám khi có các dấu hiệu bệnh bất thường. Tuy nhiên, một số bệnh nhân vẫn còn băn khoăn không biết chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Nam Việt TPHCM hết bao nhiêu.

Chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Nam Việt TPHCM

Phòng khám Nam Việt là cơ sở chuyên nam khoa uy tín và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế thành phố. Do đó, mọi chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Nam Việt TPHCM đều được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định. Người bệnh sẽ không phải lo lắng về tình trạng đội giá, chặt chém hay “phong bì” như một số cơ sở y tế kém chất lượng.

Tuy nhiên, mức phí khám nam khoa ở từng người sẽ có sự khác nhau, cụ thể phụ thuộc vào:

  Tình trạng sức khỏe: Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều tới chi phí khám nam khoa. Nếu như nam giới có triệu chứng bệnh nhẹ, việc thăm khám sẽ đơn giản và không tốn kém nhiều chi phí. Ngược lại, nếu triệu chứng xuất hiện ở nhiều bộ phận, vị trí khác nhau thì đòi hỏi phải thực hiện thăm khám trên phạm vi rộng, tốn kém nhiều thời gian và chi phí.

2-1677640915.jpg

Địa chỉ khám nam khoa chất lượng, giá rẻ.

  Loại bệnh nam khoa: Mỗi một triệu chứng, căn bệnh nam khoa khác nhau sẽ có phương pháp thăm khám, xét nghiệm và điều trị khác nhau, nên chi phí cũng có sự thay đổi đối với từng loại bệnh nam khoa. Nếu như nam giới chỉ đi khám nam khoa định kỳ thì khoản phí sẽ không quá cao.

  Gói dịch vụ: Nam Việt cung cấp nhiều gói khám sức khỏe khác nhau cho người bệnh dễ dàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân mà nam giới có thể lựa chọn gói khám bệnh phù hợp với mình. Do đó mà chi phí khám nam khoa tại Đa khoa Nam Việt TPHCM cũng sẽ có sự thay đổi.

Ngoài ra, để giảm thiểu nỗi lo về vấn đề chi phí cho cánh mày râu đến thăm khám, phòng khám Nam Việt còn thường xuyên tổ chức các đợt ưu đãi, hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn, ở xa. Nhờ đó mà mọi người đều có thể tiếp cận với dịch vụ khám nam khoa chất lượng của phòng khám.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/phong-kham-da-khoa-nam-viet-kham-nam-khoa-bao-nhieu-tien-2023-a22197.html