HappyClean mang “Xuân yêu thương” đến với khách hàng và nhân viên

Tối 30/12 tại Victory Hotel 14 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, TP HCM đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động, song song đó sự kiện tất niên truyền thống của HappyClean cũng được diễn ra. Đây không chỉ là thời khắc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của công ty mà còn là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của hơn 100 vị khách quý, gồm các chủ doanh nghiệp và đối tác trong ngành. Sự kiện là dịp để tri ân những cống hiến, đóng góp của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác trong chặng đường vừa qua.

Trải qua quá trình hơn 15 năm hoạt động HappyClean đã xây dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong lòng khách hàng.

qur-3380-min-1672467493.JPG
Tất niên truyền thống của HappyClean chào đón xuân qúy mão.

 

Tiến Sỹ Đinh Chí Thành, tổng giám đốc chia sẻ “HappyClean luôn mong muốn đồng hành cùng đội ngũ nhân viên, khách hàng và đối tác, cũng như chào đón một mùa xuân Tân Mão tràn ngập niềm vui hạnh phúc và thật sự ý nghĩa. Song song đó Happyclean luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày, mang đến những giá trị lợi ích - kế hoạch phát triển lâu dài cùng khách hàng và đối tác.”

 

qur-3552-min-1672467493.JPG
Tập thể cán bộ công, nhân viên HappyClean chụp ảnh lưu niệm.

 

Tại sự kiện tất niên truyền thống của HappyClean với nhiều tiết mục văn nghệ mang thông điệp “NÉT ĐẸP VỆ SINH”  đã cùng chia sẻ niềm vui năm mới cùng quý quan khách và nhân viên HappyClean. Trao tặng các món quà tết nhỏ yêu thương mang đầy ý nghĩa cho khách hàng, nhân viên, đối tác những người đã và đang đồng hành cùng HappyClean trên đoạn đường năm mới sắp tới.

 

qur-3505-min-1672467492.JPG
HappyClean trao thưởng cho nhân viên có thành tích xuất sắc.

HappyClean – Là công ty vệ sinh công nghiệp, có văn hóa doanh nghiệp chuyên biệt luôn hướng đến sự hạnh phúc của khách hàng và nhân viên. Ngoài ra HappyClean khẳng định sẽ không ngừng đổi mới và phát triển để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành mà HappyClean muốn dành tặng tới những khách hàng đã tin tưởng HappyClean.

HAPPYCLEAN

Hotline:  +84 888 11 06 07   +84 88 9874 333

Email:  kh.happyclean@gmail.com

Website: www.happyclean.vn

Email: dinhchithanh.happyclean@gmail.com

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/happyclean-mang-xuan-yeu-thuong-den-voi-khach-hang-va-nhan-vien-a22158.html