Hồ bơi phi thuyền - Dấu ấn quốc tế trong chuẩn sống 5 sao tại LUMIÈRE Boulevard

Không chỉ “gây bão” với kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, dự án LUMIÈRE Boulevard (nằm trong Vinhomes Grand Park) còn chinh phục thị trường nhờ tiện ích hồ bơi phi thuyền tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thước đo chuẩn mực của dự án đáng sống

Trong các dự án nhà ở hiện đại, hệ thống hồ bơi là tiện ích không thể thiếu để cư dân rèn luyện thể chất, giải tỏa căng thẳng và cân bằng cuộc sống. Hồ bơi quy mô càng “khủng” càng chứng minh mức độ “chịu chơi” của chủ đầu tư cũng như tầm cỡ của dự án. Bởi thế, tiện ích này cũng được xem là một trong những thước đo quan trọng và là bộ mặt của các dự án đáng sống.

anh-1-1658906938.jpg

Hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic nâng tầm chuẩn sống quốc tế

Đó là lí do LUMIÈRE Boulevard (kiến tạo nhà phát triển BĐS quốc tế Masterise Homes) – toạ lạc tại trái tim đại đô thị Vinhomes Grand Park - được đánh giá là dự án nâng tầm chuẩn mực sống nghỉ dưỡng của cư dân lên đẳng cấp 5 sao, khi tích hợp giữa nội khu một hồ bơi phi thuyền đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là tiện ích mang đậm dấu ấn quốc tế, minh chứng cho tính duy mỹ trong thiết kế cùng công năng chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho cư dân.

Để kiến tạo nên tiện ích độc đáo này, Masterise Homes đã bắt tay với hãng thiết kế số 1 của Thái Lan - Land Sculptor. Đây là đơn vị tư vấn, thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, với tên tuổi đã được khẳng định thông qua nhiều công trình độc đáo tại Singapore, Trung Quốc và các nước siêu giàu ở Trung Đông.  

anh-2-1658906939.jpg

Đặc quyền nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn bể bơi cao cấp như resort tại LUMIÈRE Boulevard

Masterise Homes và Land Sculptor đã tạo nên niềm tự hào” cho các cư dân LUMIÈRE Boulevard khi được sở hữu hồ bơi phi thuyền chiều dài lên tới 65m, vượt chuẩn Olympic với đa dạng công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân. Tâm huyết của Masterise Homes trong việc nâng tầm chất lượng sống của cư dân còn thể hiện ở việc lựa chọn công nghệ điện phân muối tiên tiến nhất thế giới trong việc làm sạch nước, giúp nước hồ bơi luôn thanh khiết, mát mẻ, bảo vệ sức khỏe cư dân.

anh-3-1658906939.jpg

Hồ bơi đa dạng khu vực mang đặc quyền đến mọi cư dân LUMIÈRE Boulevard

Bên cạnh hồ bơi phi thuyền độc đáo, tại đây còn có hồ bơi dành cho trẻ em, hồ bơi sục cho bé, hồ Jacuzzi massage thủy liệu - những hạng mục thường chỉ xuất hiện ở các resort hạng sang. Nhờ đó, mỗi ngày cư dân đều có thể thảnh thơi thư giãn, tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao mà không cần tới các spa hay các resort biển xa xôi.

Sống sang với đa tầng tiện ích

Tuy nhiên, hồ bơi phi thuyền chỉ là một mảnh ghép trong hệ tiện ích đẳng cấp mà các cư dân LUMIÈRE Boulevard được đặc quyền thụ hưởng. Phương châm lấy con người làm trung tâm, coi trọng chất lượng sống và sức khỏe cư dân còn được thể hiện rõ nét qua thiết kế tổng thể cũng hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ tại LUMIÈRE Boulevard.

anh-4-1658906939.JPG

Kiến trúc đa tầng xanh đưa con người gần với thiên nhiên

Về kiến trúc, LUMIÈRE Boulevard được xem là dự án xanh 3D hàng đầu Việt Nam khi sở cảnh quan độc đáo, nhiều tầng xanh nối tiếp nhau đưa con người trở về giữa thiên nhiên.

Tầng xanh đầu tiên được tạo nên bởi đại công viên Grand Park 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Giữa “khu rừng nhiệt đới” với bốn bề xanh, kế bên là sông Đồng Nai, sông Tắc, cư dân sẽ được đắm mình trong không gian trong lành để tận hưởng những giây phút bình yên, tĩnh tại từ tầm nhìn panorama hướng thủy và hướng công viên đắt giá.

Đặc biệt, Masterise Homes mang cảm hứng sống gần gũi với thiên nhiên đến từng căn hộ khi đưa 24 khu vườn thẳng đứng lên tầng cao, bao bọc lấy các tòa nhà. Đây không chỉ là “cỗ máy” lọc không khí khổng lồ, ngăn ngừa khói bụi, điều hòa không khí mà còn là một kiệt tác nghệ thuật căng tràn sức sống, mang đến cho cư dân nguồn cảm hứng tích cực mỗi ngày.

anh-5-1658906938.jpg

Cảm giác bình yên thư thái thu trọn trong tầm mắt từ ban công căn hộ

24 khu vườn thẳng đứng được nối dài với 17.000m2 cảnh quan nội khu với sự sắp đặt hài hòa giữa các tiện ích nghỉ dưỡng và mảng xanh xen kẽ. Qua khung cửa rộng mở của các căn hộ, cư dân được thu trọn trong tầm mắt những mảnh xanh sống động ngay dưới thềm nhà với cung đường khám phá, vườn thực vật và thảo mộc, đường dạo bộ… đem đến sự thư thái cho cả gia đình.

Là dự án BĐS xanh được phát triển bởi Masterise Homes và kinh doanh độc quyền từ Vinhomes, LUMIÈRE Boulevard còn được thị trường “săn đón” bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng, được ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng, được tặng 3 năm phí quản lý và nhận ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn ưu đãi lên tới 12,6% nếu khách hàng thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ.

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/ho-boi-phi-thuyen-dau-an-quoc-te-trong-chuan-song-5-sao-tai-lumiere-boulevard-a21997.html