Second home tại NovaWorld Ho Tram được nhiều nhà đầu tư săn đón dịp cuối năm

Kể từ đầu tháng 10, thị trường BĐS nghỉ dưỡng bắt đầu có những tín hiệu tích cực khi các hoạt động nới lỏng giãn cách được triển khai. Việc đẩy mạnh các hoạt động kinh tế du lịch là giải pháp để bất động sản nghỉ dưỡng sớm mang lại lợi nhuận, đồng thời, thúc đẩy thị trường này sôi động trở lại, trong đó chú trọng nhiều hơn đến hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ.

Ở miền Nam, dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) với hệ sinh thái tiện ích hiện đại, cảnh quan thiên nhiên đa dạng cùng hạ tầng đồng bộ đang được nhiều nhà đầu tư săn đón dịp cuối năm khi thị trường bắt đầu “ấm” lên.

hinh-1-1636873442.jpg

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển đang sôi động trở lại cùng tín hiệu tích cực của ngành du lịch

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng cuối năm khởi sắc trở lại

Hàng loạt gói hỗ trợ cho nền kinh tế được Chính phủ khởi động, một số địa phương vùng xanh thí điểm đón khách du lịch từ đầu tháng 10 chính là liều vaccine để thị trường BĐS nghỉ dưỡng sớm phục hồi vào thời điểm cuối năm 2021.

Theo các chuyên gia kinh tế, nếu như nhiều địa phương nước ta xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn thì với rất nhiều địa phương, đô thị lớn của nước ta, BĐS cũng đóng vai trò rất quan trọng với nền kinh tế cả nước. Bắt nhịp cùng ngành du lịch, thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng đang được các chuyên gia dự báo sẽ khởi sắc vào những tháng cuối năm 2021.

Đại dịch cũng đã tạo nên tác động lớn đến khẩu vị của giới đầu tư BĐS với sự lên ngôi của xu hướng tìm kiếm các sản phẩm second home gắn liền với thiên nhiên để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Theo đó, các điểm đến du lịch nổi danh như Phú Quốc, Vũng Tàu, Phan Thiết… trở thành thị trường tiềm năng, được giới đầu tư săn đón.

BĐS nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm sôi động đón nhà đầu tư

Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được ban tặng điều kiện tự nhiên lý tưởng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây sở hữu một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được nét đẹp nguyên sơ, ngoài ra còn có rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu rộng 10.537 ha, thảm thực vật phong phú và suối khoáng nóng duy nhất tại miền Nam Việt Nam.

Cùng với lợi thế về tự nhiên, hạ tầng giao thông cũng góp phần thúc đẩy cho việc phát triển các hoạt động du lịch tại Hồ Tràm. Hàng loạt hạ tầng giao thông được mở rộng, nâng cấp và cải tạo bao gồm đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không… trong đó phải kể đến tuyến ​​cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và sân bay quốc tế Long Thành được triển khai, tạo đà thu hút khách du lịch trong và ngoài nước về để nghỉ dưỡng.

untitled-1-1636874043.jpg

Hồ Tràm được ban tặng điều kiện thiên nhiên lý tưởng

Du lịch, hạ tầng giao thông đã làm bệ phóng cho BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm phát triển. Đến nay, Hồ Tràm đã thu hút nhiều doanh nghiệp BĐS đầu tư, phát triển hàng loạt dự án nghỉ dưỡng, nổi bật là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Dự án có quy mô 1000 ha dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, cung cấp cho thị trường “bộ sưu tập" các sản phẩm second home đa dạng, cùng hệ sinh thái dịch vụ tiện ích hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng - sức khỏe - giải trí cao cấp. Nhờ đảm bảo tiến độ thi công, nhiều hạng mục tại NovaWorld Ho Tram chuẩn bị đi vào vận hành, mang tới “sức sống” mới cho cả cung đường ven biển tại Hồ Tràm.

Tại tuần lễ khai trương Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP HCM, nhiều khách hàng bày tỏ ấn tượng mạnh mẽ với dự án NovaWorld Ho Tram. Đến thăm quan và tìm hiểu về dự án, khách hàng Hồ Thị Mỹ Kim cho biết khoảng cách từ TP HCM đi Hồ Tràm không quá xa, chỉ mất gần 2 giờ di chuyển, vì thế, cả gia đình có thể đầu tư second home tại đây để cuối tuần về nghỉ dưỡng, tắm biển, hồi phục sức khỏe và tinh thần.

Hệ sinh thái dịch vụ tiện ích NovaGroup cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao như là yếu tố tăng gia tăng giá trị đầu tư, cũng như tối ưu trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm. “Trực tiếp có mặt tại sự kiện tôi cảm thấy ngỡ ngàng với hệ sinh thái mà Novaland phát triển, trong đó ngoài bất động sản còn phải kể đến giáo dục, y tế, vận chuyển.”, chị Kim chia sẻ thêm.

hinh-3-1636873444.jpg

Nhà đầu tư tìm hiểu về dự án NovaWorld Ho Tram tại Novaland Gallery 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM.

 

hinh-4-1636873442.jpg

Vợ chồng Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp tham quan các sa bàn thuộc dự án NovaWorld Ho Tram tại sự kiện khai trương Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM

Dù bận rộn hoạt động nghệ thuật, cả hai vẫn đầu tư và khá am hiểu về lĩnh vực bất động sản. Vài năm nay, họ liên tục tìm hiểu các dự án nhà ở tại TP HCM lẫn second home ở các thành phố biển. Mới đây, Victor Vũ đã đưa vợ và hai con trai đến NovaWorld Ho Tram xem tiến độ xây dựng phân kỳ The Tropicana và trải nghiệm các tiện ích vui chơi nổi bật tại đây.

Khách hàng Nguyễn Bảo Trung (TP Thủ Đức) cũng nhìn nhận second home tại NovaWorld Ho Tram có thiết kế độc đáo, gần gũi thiên nhiên, nhiều tiện ích hiện đại giúp gia đình tận hưởng kỳ nghỉ một cách tiện nghi, thoải mái. “NovaWorld Ho Tram là nơi nghỉ dưỡng rất đậm chất thiên nhiên, gần biển, rừng và có cả suối khoáng nóng, phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em, tốt cho nghỉ ngơi, hồi phục về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Dự án cũng là kênh đầu tư tiềm năng bởi khả năng sinh lời cao”, anh Trung nói.

Với các yếu tố sẵn có về hạ tầng, tiềm năng du lịch, cùng nhu cầu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ lớn, NovaWorld Ho Tram được kỳ vọng sẽ góp phần làm sôi động thêm bức tranh thị trường bất động sản cuối năm, mang lại cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư sau một năm dài “khát” nguồn cung.

Nhà đầu tư hoặc khách hàng có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu biệt thự tại The Tropicana như thanh toán 30% đến khi nhận nhà; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng; NovaWorld Collection 5%; Novaloyalty đến 5%; quà tặng "Nova Special Gift" 100-600 triệu đồng, ưu đãi 100 triệu đồng khi đến tham quan NovaWorld Ho Tram hoặc Novaland Gallery – 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 hoặc website novaworldhotram.vn.

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/second-home-tai-novaworld-ho-tram-duoc-nhieu-nha-dau-tu-san-don-dip-cuoi-nam-a21681.html