Giá trị second home nằm giữa biển, rừng và suối khoáng nóng

Trong bối cảnh đại dịch, nhiều người chủ động “ngắt kết nối” công việc và tái tạo, nâng cao sức khoẻ bằng cách trở về với thiên nhiên. Khi vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng, mọi người đặt ra yêu cầu cao hơn với không gian sống.

hinh-1-1635138410.jpg

Phân kỳ Binh Chau Onsen có lợi thế nằm giữa rừng, biển và suối khoáng nóng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra không gian sống gần gũi thiên nhiên tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Báo cáo Mối quan hệ giữa thiên nhiên và sức khỏe tinh thần của Mental Health Foundation chỉ rõ cảnh quan thiên nhiên thanh bình (nơi yên tĩnh, thường là ven biển, gần rừng hoặc sông, suối, vùng nước rộng) giúp cải thiện cuộc sống, sự hài lòng, giảm lo lắng và tăng hạnh phúc. Trong khi đó, nghiên cứu của ĐH Harvard chứng minh không gian sống giao hòa thiên nhiên giúp cải thiện sức khỏe thể chất, chẳng hạn như hệ miễn dịch và huyết áp.

Không chỉ “kế biển, cạnh rừng”, nhiều người sẵn sàng chi trả cao để sở hữu ngôi nhà có các yếu tố thiên nhiên phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng - trị liệu như khoáng nóng.

"Kho báu" thiên nhiên tại Binh Chau Onsen

Tọa lạc tại vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, phân kỳ Binh Chau Onsen thuộc NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) không chỉ hưởng trọn lợi thế tự nhiên rừng biển liền kề, mà còn sở hữu nguồn suối khoáng nóng duy nhất ở miền Nam. Binh Chau Onsen đồng thời có kết nối cực kỳ thuận tiện, chỉ cách TP.HCM 90 phút và sân bay quốc tế Long Thành 60 phút di chuyển.

Năm 1928, bác sĩ người Pháp Albert Sallet trong một chuyến đi khảo sát miền Đông Nam Bộ đã phát hiện dòng suối khoáng tại Bình Châu với nguồn nước hình thành từ hồ trên núi, trong rừng nguyên sinh. Nước chảy theo các vết nứt, thấm sâu xuống lòng đất hơn 3.000 m, tạo thành dòng suối nóng chứa nhiều khoáng chất quý giá.

Suối khoáng nóng Bình Châu có nhiều hồ và dòng suối nhỏ, với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên, có mức nhiệt trung bình là 37-82 độ C. Nguồn suối khoáng nóng tại Bình Châu có tác dụng tích cực với sức khỏe như giải tỏa căng thẳng, trị liệu, cân bằng cảm xúc... Đặc biệt, bùn khoáng thiên nhiên hình thành bởi lá và thân cây tràm dưới dòng khoáng nóng lộ thiên rất tốt cho làn da và sức khỏe.

hinh-2-1635138410.jpg

Cư dân Bình Châu Onsen tận hưởng không gian sống giao hòa thiên nhiên kết hợp liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ khoáng nóng

Khai thác mạch nước khoáng nóng kết hợp văn hóa tắm onsen của Nhật, phân kỳ Bình Châu Onsen mang đến dòng sản phẩm second home cạnh suối khoáng nóng với số lượng giới hạn, mật độ xây dựng chỉ khoảng 25%. Phân kỳ này bao gồm khu second home và suối khoáng nóng hiện hữu 33 ha và khu tiện ích rừng khoảng 280 ha, giúp tối ưu trải nghiệm thiên nhiên với đa dạng cảnh quan cây xanh và mặt nước.

hinh-3-1635138411.jpg

Phân kỳ Binh Chau Onsen nổi bật với dòng sản phẩm second home cạnh suối khoáng nóng

Binh Chau Onsen còn thừa hưởng hệ sinh thái rừng, biển nguyên sơ với 30 km đường bờ biển trải dài từ Lộc An đến Bình Châu. Bên cạnh đó, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu rộng 10.537 ha với thảm động thực vật phong phú được xem là “lá phổi xanh”, mang đến không khí trong lành cho cư dân và du khách.

Second home cạnh suối khoáng nóng đậm chất Nhật Bản

Đáp ứng đa dạng nhu cầu không gian sống cho cư dân, Binh Chau Onsen mang đến nhiều dòng second home, trong đó nổi bật là nhà phố và nhà phố thương mại. Các dòng sản phẩm được thổi hồn kiến trúc đậm chất Nhật Bản, giao hòa giữa vẻ hoài cổ và hơi thở hiện đại.

Mỗi căn được tối ưu mảng xanh, bố trí không gian mở, sử dụng nhiều loại vật liệu tự nhiên với suối khoáng nóng ngay thềm nhà.

hinh-4-1635138410.jpg

Dãy nhà phố thương mại tại Binh Chau Onsen

Dãy nhà phố thương mại Kana có cảm hứng thiết kế giao hòa giữa kiến trúc cổ kính của phố mua sắm Higashiyama ở cố đô Kyoto và phong cách hiện đại của khu thương mại Shinjuku của thủ đô Tokyo. Những mảng tường kính lớn phối hoà cùng những chi tiết truyền thống thời Edo tạo nên kiến trúc hài hoà nét cổ điển và hiện đại. Chạy dọc tuyến phố thương mại là quảng trường cá Koi - nơi quy tu loạt cửa hàng ẩm thực, dịch vụ đặc sắc - phục vụ cho toàn phân kỳ.

hinh-5-1635138410.jpg

Nhà phố tại Binh Chau Onsen

Binh Chau Onsen còn có dòng nhà phố được khéo léo sắp đặt theo phương vị ngang, đem lại sự kết nối cảm xúc, đề cao triết lý kết nối cộng đồng trong văn hóa Nhật Bản. Thiết kế các ngôi nhà tối đa hóa khoảng xanh, không gian mở, sử dụng nhiều loại vật liệu tự nhiên truyền thống của người Nhật, hướng đến cải thiện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân và du khách.

Hệ sinh thái tiện ích đa dạng

Nét đặc sắc nhất của Binh Chau Onsen là hệ sinh thái tiện ích độc đáo, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe. Khu suối khoáng nóng có đến 30 dịch vụ tắm khoáng cùng liệu trình chăm sóc sức khỏe, spa, trị liệu giúp gia chủ thả lỏng tâm trí và bình phục cơ thể. Sau một ngày dài, các thành viên có thể tắm onsen trong nhà và ngoài trời kiểu Nhật, ngâm khoáng tại khu Wabisabi, tận hưởng hồ bơi khoáng trung tâm Springs Pool lớn nhất Đông Nam Á.

hinh-6-1635138409.jpg

Hồ bơi khoáng Springs Pool thuộc phân kỳ Binh Chau Onsen

Cộng đồng cư dân và du khách còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng giao hòa thiên nhiên ngay thềm nhà như công viên rừng, công viên chủ đề, công viên nước, khu chăm sóc động vật, khu vui chơi giải trí trong nhà, cùng những điểm nhấn cảnh quan như quảng trường cá Koi, vườn Nhật...

Thêm vào đó, Bình Chau Onsen còn kết nối đến hệ sinh thái tiện ích cao cấp trong chuỗi tổ hợp NovaWorld Ho Tram. Cư dân có thể trải nghiệm công viên giải trí Tropicana Park, hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool, nông trại hữu cơ, nông trại trẻ thơ, kênh đào Lagoon, chuỗi khách sạn quốc tế Ho Tram Hotel MGallery, Movenpick, Grand Mecure,… Ngoài ra, cung đường mua sắm ẩm thực ven biển quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng là điểm đến vui chơi thú vị cho cả gia đình dịp cuối tuần.

Là phân kỳ thứ 5 của NovaWorld Ho Tram, Bình Chau Onsen được xem là điểm sáng khi kiến tạo không gian sống chất lượng cùng các trải nghiệm nghỉ dưỡng khoáng nóng độc đáo, hiếm có tại khu vực miền Nam.

Ở giai đoạn đầu, phân kỳ Binh Chau Onsen giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như đầu tư 10% cho đợt một và thanh toán 20% đến khi nhận nhà, cam kết thuê lại đến 36 tháng với sản phẩm nhà phố thương mại và 12 tháng với sản phẩm nhà phố, gói trải nghiệm tiện ích suối khoáng nóng mỗi tháng đến khi nhận nhà, ưu đãi 100 triệu đồng cho khách hàng khi đến tham quan Binh Chau Onsen hoặc Novaland Gallery (Trung tâm triển lãm Novaland - 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM)...

Độc giả tham khảo website novaworldhotram.vn hoặc hotline 0909 888 886.

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/gia-tri-second-home-nam-giua-bien-rung-va-suoi-khoang-nong-a21663.html