Vietjet thông báo về việc khai báo y tế trước chuyến bay tại website http://tokhaiyte.vn

Theo quy định an toàn phòng chống dịch, tất cả hành khách cần thực hiện khai báo y tế trước khi thực hiện hành trình bay. Để việc làm thủ tục được nhanh chóng, thuận tiện và tránh tình trạng ùn tắc ở sân bay, hành khách thực hiện khai báo y tế trước khi tới sân bay

- Trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành dự kiến, hành khách thực hiện việc khai báo y tế trực tuyến tại website https://tokhaiyte.vn hoặc trên ứng dụng Tờ khai y tế (Vietnam Health Declaration) mục Khai di chuyển nội địa.

- Hành khách in/chụp lại mã QR code kết quả sau khi khai báo.

- Hành khách chỉ đủ điều kiện bay khi cung cấp cho Vietjet hình ảnh kết quả khai báo y tế trong vòng 24 giờ đúng với thông tin trên vé khi làm thủ tục.

khai-bao-y-te-online-1615949312.jpg

Tất cả hành khách khi đi vào các nhà ga Cảng Hàng không và trên tất cả các chuyến bay của hãng cần lưu ý đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ cho mình và cộng đồng.

Vietjet vừa được AirlineRatings trao tặng chứng chỉ 7 sao, mức cao nhất về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 dành cho các hãng hàng không toàn cầu.

photo-2-1615949348.jpg

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

photo-3-1615949372.jpg

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/vietjet-thong-bao-ve-viec-khai-bao-y-te-truoc-chuyen-bay-tai-website-httptokhaiytevn-a21501.html