Cần thêm 40.000 người để ‘xây’ Tổ hợp kinh tế Nova Group

Nguồn nhân lực chất lượng cao mà Nova Group cần từ nay đến 2023 gồm nhiều vị trí lãnh đạo, quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn cùng hàng chục ngàn vị trí khác.

Nova Group và những cột mốc đáng nhớ

Ngay từ khi sáng lập, những con người đầu tiên làm nên Nova Group đã muốn xây dựng một tập thể luôn đổi mới, sáng tạo, cầu tiến để phát triển.

Thật vậy, quá trình phát triển của Nova Group suốt 29 năm qua đã cho thấy Tập đoàn luôn nỗ lực, cải tổ không ngừng nghỉ để có được tầm vóc như ngày hôm nay.

Tiền thân của Tổ hợp kinh tế Nova Group là công ty TNHH TM Thành Nhơn, thành lập năm 1992, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thuốc thú y, nguyên liệu sản xuất thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, thủy sản… và xây biệt thự cho thuê.

a-1615448562.jpg

Năm 2007, Nova Group tái cấu trúc và nhanh chóng vươn lên, trở thành tập đoàn lớn trong ngành bất động sản nhờ những ý tưởng táo bạo, đầy mới mẻ. Nova Group một lần nữa khẳng định khả năng định hướng thị trường khi bắt tay thực hiện dự án đại đô thị sinh thái thông minh, các siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe ở các vùng đất tuyệt đẹp, giàu tiềm năng của Việt Nam. Động thái này lập tức gây tiếng vang, các sản phẩm xây dựng được người tiêu dùng cả nước đón nhận nhiệt thành, thể hiện bằng các chỉ số phát triển liên tục qua từng năm.

Năm 2020, tập đoàn đã có nước đi đầy bất ngờ: Chọn đây như một thời điểm bản lề để cải tiến, tái cấu trúc để trở thành tổ hợp kinh tế, với 3 Tập đoàn: Novaland Group, Nova Service Group và Nova Consumer Group - hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Tiêu dùng.

Nova Group cần 40.000 nhân sự  

Thương hiệu Nova Group với biểu tượng là khối rubik màu xanh lá mạ đã thắp sáng khắp nơi góp phần mang lại thịnh vượng và hạnh phúc cho cộng đồng. Để luôn phát triển với tầm vóc người dẫn đầu, từ nay đến 2023, Nova Group cần tuyển dụng lượng nhân sự khổng lồ, lên tới 40.000 người. Phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo-quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn cùng hàng chục ngàn vị trí chuyên viên khác.

Xuyên suốt 29 năm qua, giá trị cốt lõi “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tập đoàn, của những con người Nova. Do đó trong chiến lược phát triển bền vững, Nova Group luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu của mình.

Nova Group sở hữu một hệ sinh thái gồm bất động sản, giáo dục, y tế, hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort… rộng khắp là điều kiện để Tập đoàn đảm bảo những đãi ngộ ưu việt cho toàn thể nhân viên. Tập đoàn cũng đưa ra những chế độ về bảo hiểm y tế, phần thưởng giáo dục, hay những kỳ nghỉ… cho các thành viên khác trong gia đình để nhân viên yên tâm công tác, gắn bó.

b-1615448613.jpg

Chính vì vậy, mỗi lĩnh vực, Nova Group đều cần những nhân sự phù hợp, mang hết tài năng, trí lực cùng cống hiến cho tập đoàn cũng như xã hội.

Novaland Group là nơi xây dựng nên những sản phẩm bất động sản để đời, những ngôi nhà xinh đẹp, kiến tạo những điểm đến đa sắc màu, đầy cảm xúc. Vì vậy Novaland Group rất cần những kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, những “phù thủy” marketing, những nhân viên tận tâm bán hàng…

Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái, bao gồm Bán lẻ với chuỗi nhà hàng – cà phê – lounge và hệ thống cửa hàng bán lẻ; Dịch vụ với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng. Vì vậy, Nova Service Group cần các nhà tổ chức chuyên nghiệp; những người luôn thấu hiểu và sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất; những người thầy trong y tế - giáo dục trọn vẹn tâm tài…

Nova Consumer Group tập trung hiện thực hoá mô hình 3F “từ nông trại đến bàn ăn” - ngoài các lĩnh vực đã được định hình, sẽ bổ sung thêm các ngành thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng. Vì vậy ở đây đang tuyển dụng những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất. Họ sẽ là “đầu não” của Nova Consumer Group để cho ra đời những sản phẩm, thực phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo dinh dưỡng tới tay người tiêu dùng.

Hơn lúc nào hết, Nova Group kỳ vọng, Tập đoàn sẽ là nơi quy tụ những nhà quản trị đầy kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Group trở thành người dẫn đầu.

Với triết lý “Cải tiến nhỏ - Thành công lớn”, toàn thể cán bộ, nhân viên Nova Group sẽ không ngừng thay đổi, kiên định với mục tiêu phát triển lâu dài, đưa “cỗ máy” Nova Group không ngừng tiến lên phía trước. Mỗi nhân sự gia nhập Nova Group có cơ hội thử thách, đào tạo để phát triển sự nghiệp bản thân, đóng góp cho tập đoàn, cho xã hội, đồng hành với sự phát triển của đất nước.

Huy Bình

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/can-them-40000-nguoi-de-xay-to-hop-kinh-te-nova-group-a21492.html