Trong chuyến thăm mới nhất vào những ngày đầu tháng 1/2023, sáu chuyến viếng thăm 5 năm trước tại Van Phuc City, chuyên gia phong thủy – KTS Phạm Cương đã khẳng định “Phong thủy Van Phuc City hiện tại đã quá hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí của một vùng đất “địa linh nhân kiệt”, không một hạt sạn.”

Một chuyên gia phong thủy khác (PV- Xin giấu tên) cũng chia sẻ: “Tôi ấn tượng với khu đô thị Vạn Phúc từ lần đầu tiên khi nhận lời xem phong thủy cho anh Trung, cư dân tại đây. Phải khẳng định rằng chủ đầu tư đã giữ lại được nguyên trường địa khí tại khu vực này. Đây là điều rất quan trọng đối với một khu dự án bất động sản và khu vực sinh sống.”

1-1673760443.jpg

Khu dinh thực Van Phuc Mansion sở hữu mặt tiền bến du thuyền cực đẹp.

Được biết, anh Trung là một trong những cư dân đầu tiên của Van Phuc City. Chia sẻ thêm, chuyên gia phong thủy này cho biết, sau lần đó, anh đã quay trở lại nhiều lần để bài trí phong thủy cho các cư dân khác cũng tại dự án Van Phuc City. Đặc biệt, anh rất ấn tượng trước bức tượng đá song mã. Hình ảnh đôi ngựa đồng mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí của sao Nhị – Ngũ hành Thổ vốn đem lại họa về bệnh tật, sa sút trong vận 8 là hung khí. Việc đặt song mã ngay cổng chào đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Ngoài ra, tại Khu đô thị Vạn Phúc, việc tạo ra các hạng mục công trình nước nhân tạo lưu thông với dòng sông tự nhiên để luân chuyển nước cùng với không gian xanh, các khoảng công viên bên trong khu dân cư đã tạo ra được một trường dương khí rất vượng. Có thể nói đây là điểm mạnh nhất của dự án này mà khó có thể tìm thấy ở các dự án khác tại nội thành Sài Gòn hiện nay. Chính bởi vì với dương khí vượng kết hợp với trường địa khí tự nhiên "nguyên bản" đã tạo ra được một không gian sống tuyệt hảo. Âm - Dương cân bằng luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu và là điều kiện tiên quyết cho mọi yếu tố của địa lý phong thủy.

Cụ thể, khu đô thị Vạn Phúc đã nối kết trực tiếp với hồ Đại Nhật – hồ nhân tạo lớn nhất TP.HCM với 21 hec-ta với sông Sài Gòn bằng kênh Sông Trăng dài 2km. Các công trình này tạo sự liên kết, luân chuyển nguồn nước liên tục nhưng nhẹ nhàng, nuôi dưỡng công viên ven sông The Long Park rộng 11ha bao bọc xung quanh.

Chủ đầu tư –Van Phuc Group đã cực kỳ tinh tế khi gọi tên hồ Đại Nhật và kênh Sông Trăng. Bởi biểu tượng mặt trời và mặt trăng từ ngàn xưa đã bao hàm nhiều ý nghĩa may mắn. Trước hết, nó tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, mặt trăng thuộc âm và mặt trời thuộc dương. Dấu hiệu này còn tượng trưng cho ngày và đêm khi ánh trăng và mặt trời chiếu xuống trái đất. Ánh trăng mang lại sự bình yên, giúp con người hồi phục sức khỏe và khả năng chịu đựng. Ánh sáng mặt trời mang lại sức sống, thành công và thịnh vượng. Năng lượng âm không thể tồn tại nếu không có năng lượng dương và ngược lại.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư khu đô thị Vạn Phúc đã khéo léo phủ xanh các tuyến đường nội bộ bằng các loài cây lâu năm và các loài hoa theo mô hình bàn cờ. Điều này giúp khí được luân chuyển mềm mại nên tất cả các căn nhà phố, biệt thự phố chẳng những không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố phạm trong phong thủy, mà còn đạt được tối đa vượng khí, tài lộc.

2-1673760443.jpg

Một yếu tố nữa, đó chính là các loại hình nhà ở thuộc dự án khu đô thị Vạn Phúc. Được xây dựng trên nền đất cứng và trù phù của vùng đất trồng mai nổi tiếng bậc nhất, các kiến trúc nhà phố, biệt thự phố tại đây luôn vững chãi và đúng chuẩn của Địa lý phong thủy Lạc Việt với mái bằng ôm trọn căn nhà hình chữ nhật.

Van Phuc Group còn khai thác triệt để vị trí cửa ngõ phía Đông thành phố, khu vực phát triển năng động của vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây thu hút khá đông nhà đầu tư trong và ngoài nước, cùng mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn thiện, hiện đại bậc nhất toàn thành phố. Với tuyến Metro 3B, Quốc lộ 13, vành đai 2, Quốc lộ 13 trên cao, đại lộ Phạm Văn Đồng. Quốc lộ 1A, sân bay Tân Sơn Nhất hay tuyến buýt đường sông….., cư dân hoàn toàn di chuyển dễ dàng đến các tuyến kết nối khu vực kinh tế lân cận chỉ trong vòng 10 – 20 phút.

Sở hữu trọn vẹn những yếu tố sinh lợi hoàn hảo từ đất đai, giao thông, tài nguyên và nhân lực, khu đô thị Vạn Phúc sẽ sở hữu các tuyến phố thương mại sầm uất nhất Quận Thủ Đức và là điểm đến an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi lý tưởng.