1. The Greatest Showman (tựa Việt: Bậc Thầy Của Những Ước Mơ)

The Greatest Showman xoay quanh P.T.Barnum và đoàn kịch của mình. Tác phẩm giống như một cuốn tiểu sử về cuộc đời của P.T. Barnum, một người khao khát được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Từ một thợ may, Barnum đã trở thành ông tổ ngành bầu show. Bộ phim tái hiện sinh động thế giới của những rạp xiếc đầu tiên thông qua thể loại phim âm nhạc.

image001-1654753825.jpg

he Greatest Showman kể về cuộc đời của ông tổ ngành bầu show P.T.Barnum

Tuy không được đánh giá quá cao về nội dung, The Greatest Showman vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi phần âm nhạc cực kỳ xuất sắc, dàn diễn viên tài năng như Hugh Jackman, Zac Efron, Zendaya,... Những ca khúc trong phim như Never Enough, This Is Me, A Million Dream đã truyền tải thành công thông điệp chính của bộ phim: ước mơ có thể thắp sáng lên những điều kỳ diệu.

image002-1654753825.jpg

Bộ phim gây ấn tượng với dàn cast tên tuổi và âm nhạc bắt tai.

Bohemian Rhapsody (tựa Việt: Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock)

Bohemian Rhapsody được giới mộ điệu nhận xét là đã làm sống lại cuộc đời của thủ lĩnh nhóm nhạc Queen. Đây là tác phẩm tiểu sử xoay quanh cuộc đời Freddie Mercury - một trong những nghệ sĩ nhạc rock được lòng công chúng. Tiếng tăm của Freddie đã tồn tại từ khi ông còn tung hoành trên những sân khấu lớn hồi thập niên 1970 và 1980, và vẫn còn nguyên giá trị cho tới tận ngày hôm nay.

image003-1654753825.jpg

Bohemian Rhapsody là cuộc đời thăng trầm của thủ lĩnh nhóm nhạc Queen - Freddie Mercury

Phim sẽ không thành công nếu thiếu đi diễn xuất tài năng của Rami Malek. Không phải sự lựa chọn đầu tiên của đạo diễn Bryan Singer nhưng nam diễn viên từng đoạt giải Oscar này đã chứng tỏ tại sao anh lại hợp vai Freddie Mercury đến vậy. Rami Malek đã chứng minh sự phù hợp của mình qua chính những nỗ lực của anh để có thể hóa thân 100% vào nhân vật.

image004-1654753824.jpg

Rami Malek và sự tài năng được công nhận

3. Rocketman (tựa Việt: Người Hỏa Tiễn)

Rocketman là tác phẩm xoay quanh cuộc đời của một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại Elton John. Tác phẩm như một cuốn tự truyện, đưa khán giả đi từ những điểm xuất phát của cuộc đời chàng trai Elton vụt sáng thành nam danh ca đỉnh cao nhất, đạt đến đỉnh cao vinh quang nhưng sau đó là chìm đắm trong những bi kịch của chính mình.

image005-1654753825.png

Rocketman tái hiện toàn bộ cuộc đời thăng trầm của Elton John.

Elton John được khắc họa bởi màn trình diễn xuất sắc của nam diễn viên Taron Egerton. Nam diễn viên xứ Wales đã mô tả nội tâm phức tạp của Elton John qua từng giai đoạn, không chỉ qua nét diễn đặc sắc mà còn tiếng hát giàu cảm xúc của anh.

image006-1654753825.jpg

Nam diễn viên Taron Egerton với màn trình diễn xuất sắc.

4. Elvis

Elvis sẽ khai thác những khía cạnh trong cuộc đời cũng như âm nhạc của Elvis Presley. Bên cạnh đó, tác phẩm của đạo diễn Baz Luhrrmann sẽ mô tả mối quan hệ phức tạp của Elvis với người quản lý Tom Parker. Được kể từ góc nhìn của Parker, phim đào sâu vào sự liên kết của Elvis và người quản lý, cũng như gia đình Presley trong suốt 20 năm.

Tác phẩm cũng mang đến góc nhìn chưa từng thấy, góc nhìn đằng sau sân khấu của Elvis từ khi còn là thiếu niên đến một trong những huyền thoại âm nhạc đỉnh cao nhất mọi thời đại.

image007-1654753824.jpg

Austin Butler được đánh giá rất cao sau màn thể hiện trong Elvis.

Sau khi được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2022, Elvis vinh dự nhận về tràng pháo tay dài 12 phút, cũng là tràng pháo tay dài nhất của Cannes năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Nam diễn viên chính Austin Butler nhận được dành hàng loạt những lời khen có cánh từ giới phê bình với màn hóa thân xuất sắc.

Elvis sẽ mang đến hàng loạt ca khúc bất hủ của Elvis Presley được chính Austin Butler thể hiện theo phong cách hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ những nét đặc sắc từ ca khúc gốc.

unnamed-1654753815.png

Thưởng thức hàng loạt ca khúc bất hủ của Elvis Presley được chính Austin Butler thể hiện thông qua Elvis. Bộ phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 24/6 tới.