Check-in tại tòa tháp cao nhất Việt Nam Landmark 81

Loạt pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm khắp cả nước đã chính thức khép lại năm 2020 nhiều biến động và thử thách. Là một trong những điểm bắn pháo hoa nổi bật nhất cả nước, đêm qua những chùm pháo hoa hoành tráng rực sáng trên đỉnh tòa tháp Landmark 81 và công viên Vinhomes Central Park đã thu hút hàng ngàn người dân Sài Thành tới chiêm ngưỡng, đếm ngược tới khoảnh khắc bước sang năm mới. Bầu không khí sôi động tại đây trong thời khắc chuyển giao như một sự khởi đầu may mắn cho năm mới với nhiều hi vọng và niềm vui.

Pháo hoa rực rỡ bung nở trên đỉnh toà nhà LanMark 81 đêm qua.

Không chỉ là điểm bắn pháo hoa ấn tượng, Landmark 81 còn sở hữu tầm nhìn độc đáo, mang đến trải nghiệm thú vị với đài quan sát cao nhất Đông Nam Á Landmark 81 SkyView. Nếu bạn đang muốn tìm cảm giác yên bình và nhẹ nhàng của năm mới, một góc “chill” để check-in thì đây chính là điểm đến lý tưởng. Đặc biệt, trải nghiệm “săn mây” giữa lòng thành phố từ cầu kính với độ cao gần 400m sẽ đem đến cho bạn ấn tượng mạnh mẽ, thích thú và đầy hứng khởi để bắt đầu năm mới.

“Chạm tới những vì sao” thật dễ dàng tại Đài quan sát cao nhất Đông Nam Á
TTTM Vincom Center Landmark 81 với décor lung linh cổ tích vẫn là điểm check-in thu hút người dân Sài Thành

 “Chill” với một ngày đã ngoại bên bờ biển ngay ở Thủ đô

Nếu không đi du lịch xa, bạn có thể trải nghiệm một ngày dã ngoại tại Vinhomes Ocean Park và “khai ví” thả ga tại Vincom Ocean Park - TTTM quy mô lớn duy nhất bên bờ biển hồ tại Thủ đô. Đại TTTM này ra mắt đã hoàn thành chuỗi tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, đặc biệt khai trương vào đúng dịp lễ hội nên đã trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi và ẩm thực hút khách nhất Thủ đô và khu vực lân cận.

Đại TTTM tại thành phố biển hồ thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày

Vincom Mega Mall Ocean Park quy tụ tới 100 thương hiệu đẳng cấp như H&M, Mango, Nike, Fila, Converse, Paula Choice, The Body Shop, Typo… . Lựa chọn ẩm thực cũng rất đa dạng, nổi bật nhất trong thời tiết lạnh này là các nhà hàng nướng – lẩu Gogi House, Manwah, Kichi Kichi… hay tiệc BBQ tự tổ chức ngoài trời – đúng chuẩn dã ngoại. Không những thế, xứng tầm là tụ điểm “tất cả trong một” của người dân Hà Nội, Vincom Ocean Park sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ độc đáo, ấn tượng như xe buýt miễn phí từ Royal City, Times City và Vinhomes Symphony, hay bãi đỗ xe máy, ô tô và trụ sạc xe điện hoàn toàn miễn phí.

“Khai ví” đầu năm, nhận nhiều quà tặng may mắn tại Vincom

Hòa chung không khí mùa lễ hội và để chào mừng năm mới rộn ràng, nhiều may mắn, hệ thống TTTM Vincom trên khắp cả nước đã được trang hoàng lung linh, rực rỡ từ đầu tháng 12. Đặc biệt, Vincom xứng danh là địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực hàng đầu trong lòng người dân cả nước khi tung ra hàng ngàn voucher ưu đãi với tổng giá trị lên tới 77 tỷ đồng. Khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể nhận ngay voucher trên ứng dụng VinID để thỏa sức vui chơi trong những ngày Tết cùng người thân.

Tại Hà Nội, Vincom Mega Mall Ocean Park còn được tặng ngay bộ voucher ưu đãi có giá trị lên tới 10 triệu đồng (áp dụng trừ trực tiếp không quá 50% giá trị hóa đơn) trên ứng dụng VinID vào thứ 6 hàng tuần. Trong khi đó, tại Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), UNIQLO còn dành tặng những khách hàng mua sắm có hóa đơn từ 999.000VNĐ cuốn sổ tay sắc đỏ may mắn, khơi gợi hứng khởi và niềm vui cho cả năm.

Mua sắm, vui chơi tại TTTM Vincom đã trở thành thói quen “trong tiềm thức” của người dân trên cả nước. Sở hữu những vị trí đắc địa nhất tại các tỉnh thành, hệ thống TTTM này luôn đem đến những trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất với quy mô lớn, quy tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, đặc biệt được đầu tư trang trí theo chủ đề hoành tráng, rực rỡ vào mỗi dịp lễ khác nhau.

Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng được trang hoàng rực rỡ trong mùa lễ hội

Tết dương lịch là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tự thưởng cho mình thời gian “ngủ nướng” thêm một chút, gặp gỡ những người đã nhiều lần hẹn “hôm nào café nhé” và mạnh dạn chi cho những món đồ yêu thích tại Vincom để khởi đầu cho mùa lễ hội kéo dài từ nay cho tới hết Tết Nguyên đán.