Từ 21/12, người dân và du khách có thể chọn bay giữa Đà Lạt và Seoul (Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày Thứ Ba, Tư, Bảy và Chủ Nhật, hoặc giữa Cần Thơ với Seoul (Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày Thứ Hai, Năm và Sáu hàng tuần. Vietjet là hãng hàng không duy nhất phục vụ khách hàng bay thẳng từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ và thành phố Cần Thơ, thủ phủ của miền Tây sông nước.

vietjet-passengers-1670846399.jpg
Chú thích ảnh

Với giá vé hấp dẫn chỉ từ 280.000 đồng, khách hàng dễ dàng đặt vé bay ngay cùng Vietjet tại website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu. Chương trình khuyến mãi giảm ngay 20% cho các đường bay quốc tế cũng diễn ra vào mỗi thứ Hai hàng tuần từ nay đến hết 19/12/2022 cho tất cả khách hàng đặt vé và áp dụng mã khuyến mãi "HELLOVIETNAM".

vietjet-cabin-crew-1670846399.jpg
 

Chỉ với 5 giờ bay thẳng, các tín đồ du lịch có thể dễ dàng bay cùng gia đình, bạn bè và người thân khám phá các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc và nay là Đà Lạt, Cần Thơ hay bắt đầu trải nghiệm Hàn Quốc đầy màu sắc văn hóa, nghệ thuật qua những lễ hội văn hoá, ẩm thực, đại nhạc hội K-pop sôi động hay các điểm check-in vạn người mê,… tất cả đều dễ dàng và tiết kiệm hơn khi bay cùng Vietjet.

cung-dien-gyeongbokgung-1670846399.jpg

Nhanh tay lên kế hoạch và đặt vé bay để trải nghiệm tàu bay mới, hiện đại, đội ngũ tiếp viên thân thiện và chuyên nghiệp cùng những sản phẩm, tiện ích mới, chất lượng và nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét cùng Vietjet ngay hôm nay.