Theo đó, khách hàng doanh nghiệp SMEs không những được áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi tại Vietbank mà khi mở tài khoản thanh toán VB PRO, còn được miễn phí đăng ký tài khoản doanh nghiệp với cơ quan đăng ký kinh doanh, phí quản lý tài khoản. Khi thực hiện giao dịch tại quầy sẽ được miễn hoàn toàn các loại phí như: chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Vietbank, nộp/rút tiền mặt, kiểm đếm, sao kê tài khoản/sao lục chứng từ, phí chi hộ lương trong hệ thống Vietbank và thanh toán theo lô…

Bên cạnh chương trình ưu đãi lãi suất, Vietbank cũng đang triển khai sản phẩm “Cho vay siêu tốc VB Super” với hạn mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng, thời gian xét duyệt nhanh chóng trong 48 giờ. Và sản phẩm “Tái cấp nhanh dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Với thời gian phê duyệt nhanh, quy trình thực hiện tinh giản, giải ngân nhanh chóng, các gói vay tại Vietbank sẽ giúp doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính, phục hồi hoạt động sản suất kinh doanh và nắm bắt các cơ hội để gia tăng hiệu quả hoạt động.

ct-uu-dai-smes-1680152121.jpg

Vietbank cũng đưa vào hệ sinh thái các giải pháp số, dịch vụ ngân hàng điện tử giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch từ xa mọi lúc mọi nơi mà không cần tới quầy; an toàn và bảo mật với chứng từ điện tử, hỗ trợ miễn phí thường niên; phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống cũng như miễn phí chi lương khi khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh internet banking.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp khi mở thẻ tín dụng Vietbank được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu cùng với hạn mức tín dụng tối đa lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được miễn phí sử dụng dịch vụ đưa đón và phòng chờ cao cấp tại các sân bay không giới hạn, được bảo hiểm du lịch toàn cầu cho bản thân, chồng/vợ, con trị giá lên đến 21 tỷ đồng.

hinh-giao-dich-vietbank-1680152122.JPG

Vietbank đã và đang chú trọng phát triển hệ khách hàng SMEs với những sản phẩm dịch vụ vượt trội và chính sách hỗ trợ phù hợp chia sẻ các khó khăn của doanh nghiệp hậu đại dịch Covid-19; đồng thời Vietbank cũng tập trung cung ứng vốn cho các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ ưu tiên để đồng hành cùng sự phục hồi của nền kinh tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.