THỜI TRANG "XANH" TRONG NGÀNH THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Hiện nay, sự biến đổi khí hậu đang ngày càng nghiêm trọng, nguồn tài nguyên thiên nhiên, Động - Thực vật đang có nguy cơ bị khai thác quá đà làm ảnh hưởng lớn đến Hệ sinh thái. Vậy nên, để bảo vệ môi trường sống, trong suốt thời gian qua, Biluxury đã và đang nghiên cứu, phát triển những sản phẩm xanh có nguồn gốc nguyên liệu từ từ nhiên như Tre, bã Cà phê,... hay thậm chí tái chế lại những chai nhựa có thể gây hại đến môi trường.

bi-1654502441.jpg

Chia sẻ với GĐ Lê Xuân Tùng: “Xu thế hiện nay của toàn xã hội là bảo vệ môi trường bằng những sản phẩm xanh, không chỉ riêng mỗi ngành thời trang may mặc. Theo đó, Biluxury đã có sự thay đổi mới cùng nhiều cải tiến mới trong khâu lựa chọn nguyên liệu và sản xuất của mình.

Và để bắt kịp xu thế của thế giới, Biluxury đã phát động Chương trình “Vì một Việt Nam đẹp hơn”, hướng tới mục đích phủ “xanh” cuộc sống của người tiêu dùng bằng những sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu “sạch” từ thiên nhiên, nâng cao sự bền vững của môi trường

Là Doanh nghiệp trực tiếp sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm thời trang mỗi năm, trong năm 2022, Biluxury tập trung với 2 nguyên liệu chính để cho ra đời các sản phẩm thân thiện với môi trường:

  • Sợi tự nhiên từ: Tre, Bông, Gỗ, Cà phê,...
  • Tái chế từ chai nhựa

Tại Biluxury, chúng tôi không chỉ tập trung vào nguyên liệu xanh, mà còn hướng tới mục tiêu truyền tải và lan tỏa thông điệp “Sống xanh” tới mọi khách hàng, tới động đồng, xã hội.

ƯU ĐÃI MUA SẮM TUẦN LỄ MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI

Tặng 1 đôi tất cho đơn hàng từ 300k 

Điều kiện: Áp dụng hóa đơn 300k mua hàng sale hoặc hàng nguyên giá

Thời gian áp dụng: từ ngày 03/06 - 07/06