Hồ Quang Hiếu: “Tôi đang sẵn sàng yêu và cưới”

(TTP) - Hồ Quang Hiếu vừa tung bộ ảnh mới thực hiện tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cùng mẫu ảnh Hoàng Hạnh Nguyên (sinh năm 2001, Nghệ An), sinh viên ngành Thiết kế Thời trang, Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Hoàng Hạnh Nguyên là mẫu ảnh có tiếng trong giới trẻ, có hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng hội. Cô từng tham gia một gameshow truyền hình có Hồ Quang Hiếu làm ban giám khảo. Một lần nam ca sĩ lưu diễn tại Đà Lạt, anh có dịp hội ngộ cùng nữ sinh 21 tuổi. Sau trò chuyện, cả hai lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh làm kỷ niệm.

k3oxtwolksdi64xpq1lhz5ylsep2rbqppjuscih5-1653378766.jpg

Trong bộ ảnh, Hồ Quang Hiếu diện vest nam tính, lịch lãm. Trong khi đó, Hoàng Hạnh Nguyên khoe nhan sắc trong veo, hút hồn với váy thanh lịch, nhẹ nhàng. Cả hai được ê-kíp tư vấn về trang phục, kiểu tóc… để kết hợp hài hòa, tái hiện lại một cặp đôi vừa mới yêu, có chuyến du lịch thú vị tại thành phố ngàn hoa.

p1hjjy3zvtfejbj1vbitxvgutqwr41fhnfnyrolz-1653378765.jpg

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh từng học cấp 2 tại Đà Lạt. Nơi đây cũng ghi dấu ấn nhiều kỷ niệm về tình yêu của giọng ca sinh năm 1986. “Tôi thích không khí ở Đà Lạt. Trước đây, tôi cùng người yêu thường đến đây để vui chơi, ăn những món ngon đặc trưng. Khi không còn gắn bó, chúng tôi xem đó là những ký ức đẹp. Mọi người cũng hay đồn cặp đôi nào đi Đà Lạt về thì sẽ chia tay. Tôi nghĩ chắc không có đâu, tình yêu là duyên phận chứ không thể đổ lỗi cho ai cả”, Hồ Quang Hiếu tâm sự.

uryunhinrajdoj6lr1u5cddicnd2u9uugglxsref-1653378766.jpg

n5adqk54s8ycnexjxgfhphejrxubrojoxe8tdcdq-1653378766.jpg

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu kết hợp cùng nhiều mỹ nhân trong các bộ ảnh, khiến anh vướng tin đồn hẹn hò sau khi làm việc chung. Về điều này, giọng ca “Con bướm xuân” cho biết, anh muốn làm mới bản thân, lẫn cảm xúc để sáng tạo hơn trong nghệ thuật. “Trước đây, tôi thấy mình ít chú tâm đến hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, tôi muốn làm mới mình hơn, thử sức ở những góc cạnh khác. Ngoài ra, việc kết hợp với nhiều người đẹp cũng giúp tôi có nhiều cảm xúc và may mắn hơn trong tình cảm. Biết đâu qua công việc sẽ nảy sinh tình cảm, lúc đó sẽ bén duyên và tiến đến tình yêu”, nam ca sĩ bộc bạch.

fkaktoxhckaw3fhstmpab08yhiq2qeweiyonqjvd-1653378765.jpg

Hiện Hồ Quang Hiếu vẫn mở lòng để đón nhận tình yêu mới. Anh cũng sẵn sàng tiến đến hôn nhân nếu tìm được đúng người và cảm nhận tình yêu đủ lớn. Giọng ca “Con bướm xuân” thừa nhận anh thích yêu một người con gái có tâm hồn nghệ sĩ, hoạt động trong showbiz vì sẽ dễ đồng cảm, thấu hiểu lẫn nhau trong công việc.

7qe35og3mqw9rziogdbm2z6chdrwfnu99s8epefc-1653378765.jpg

“Với nghệ sĩ tình yêu rất quan trọng, nó là chất xúc tác để nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật. Cuộc sống không tình yêu rất chán và tẻ nhạt. Sau tất cả, tôi vẫn tin tưởng vào tình yêu và nếu được yêu, tôi sẽ yêu một cách chân thành và hết mình”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Sẵn sàng yêu nhưng Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không gấp gáp trong chuyện tình cảm. Theo giọng ca “Đổi thay”, tình yêu là duyên số, chỉ là đến nhanh hay chậm. “Tôi không lo sợ về tuổi tác khi yêu, quan trọng là hòa hợp, đúng người đúng thời điểm. Nếu 60 tuổi mà yêu thì đó vẫn là tình yêu, không có giới hạn. Mẹ và em gái không hề hối thúc tôi chuyện cưới vợ vì đó là quyền cá nhân, là chọn lựa của mỗi người”, anh nói.

rg591yd1qibimrki7ae6nuzys6xirrl6d2wlzaq8-1653378765.jpg

Sống độc thân ở tuổi 35, Hồ Quang Hiếu cho biết anh tự cân bằng mọi thứ, không tạo áp lực cho bản thân. Nếu trước đây, nam ca sĩ tất bật chạy show trong và ngoài nước, hiếm có ngày nghỉ ở nhà thì hiện tại anh dành nhiều thời gian bên cạnh mẹ và em gái. Về bản thân, anh đi du lịch nhiều quốc gia để mở mang kiến thức, chăm đọc sách, nuôi cá, học nấu ăn… Nam ca sĩ cũng chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống và ăn uống lành mạnh, khoa học, hạn chế những tiêu cực tác động đến tinh thần.

yhkum3mbammvr7dezqov8aqzc3ognddducluumgs-1653378765.jpg

“Thời gian rảnh là tôi đi tập thể thao, điều này trước đây tôi chưa từng làm bao giờ. Tôi cũng học lái xe, học nhảy, tiếng Anh… để bồi dưỡng thêm các kỹ năng. Mỗi tối tôi cũng dưỡng da, làm đẹp. Tôi yêu bản thân và sống tích cực hơn rất nhiều”, nam ca sĩ chia sẻ.

Vì sống độc thân nên Hồ Quang Hiếu thừa nhận có nhiều thời gian và tâm huyết dành cho các dự án nghệ thuật. Sắp tới anh sẽ thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc với màu sắc trẻ trung, vui tươi thay cho các bản ballad thuần túy như trước đây.

Link nội dung: https://thuongtruongplus.vn/index.php/ho-quang-hieu-toi-dang-san-sang-yeu-va-cuoi-a21900.html