Vừa qua, Tập đoàn Danh Khôi đã mang đến một đêm dạ tiệc bùng nổ với chủ đề “Boulevard of Glory” được sự hưởng ứng nồng nhiệt của gần 400 chuyên gia bán hàng tại Đà Nẵng.

 

1-1618301028.jpg
Sự kiện khởi động dự án Aria Đà Nẵng thu hút đông đảo các chuyên gia bán hàng đến tham dự

Sự kiện diễn ra bên bãi biển Non Nước trong một không gian yên bình, sóng biển vỗ vễ. Các thành viên đã cùng ngồi với nhau trên cát, thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất. Với nhiều chương trình đặc sắc và thưởng thức tiệc tối trong âm thanh, ánh sáng sôi động, sự kiện đã truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến tất cả mọi người tham dự.

Trong không gian rất Chill với các màn trình diễn Aria Show và những sản phẩm Condosuite mô hình 2 phong cách nội thất Classic và Retro, các chuyên gia bán hàng đã có sự thấu hiểu hơn về dự án, cảm nhận một suất đầu tư tinh tế, hợp lý nhưng vẫn đủ để cá nhân hóa tính trải nghiệm khám phá khi du lịch.

Aria Đà Nẵng được định hướng theo mô hình Vogue Integrate Resort – một khu nghỉ dưỡng phong cách “tích hợp tiện ích, trải nghiệm tiện nghi”. Khi xu hướng bất động sản du lịch với mô hình Staycation đang tạo thời thế, với Aria Đà Nẵng - bản HIT trong các phiên bản bất động sản cạnh tranh trên thị trường, Tập đoàn Danh Khôi mong muốn mang đến phép màu cho Condotel để kiến tạo nên Vogue Condosuite – sản phẩm căn hộ du lịch phong cách theo các tùy chọn dạng phòng Suite ở khách sạn.

 

2-1618301028.jpg
Aria DaNang Hotel & Resort chính thức được khởi động với sự chúc mừng của các đại lý phân phối

Nhân dịp này, Tập đoàn Danh Khôi đã công bố chính sách bán hàng hấp dẫn và các giải thưởng giá trị dành cho đại lý phân phối và chuyên gia bán hàng; đặc biệt là màn ra mắt vô cùng ấn tượng của quà tặng tri ân dành cho khách hàng là 2 xe ô tô Mini Cooper với chủ đề “Sống chuẩn Sao, lướt xế chuẩn Sang”.

Sự góp mặt của các ca sĩ Sunny Hạ Linh, DJ… đã khuấy động không khí sự kiện, mang đến sự hào hứng cho các chuyên gia bán hàng. Có thể nói, sự kiện khởi động dự án lần này là bước mở đầu đánh dấu cho một hành trình bứt phá đầy ngoạn mục của Aria Đà Nẵng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Thông qua sự kiện, Tập đoàn Danh Khôi mong muốn các chuyên gia bán hàng sẽ chuyển tải thông điệp đến khách hàng tiềm năng là nhà đầu tư, những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, những bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá – Hãy tìm đến Aria Đà Nẵng để có thể thỏa sức trải nghiệm từ hệ thống vui chơi giải trí ở resort như phòng trà, phòng thu âm, khu tâp Gym & Fitness, khu spa, phòng hội nghị, nhà hàng 4 phong cách, khu công viên nước, khu vực tổ chức sự kiện trình diễn ngoài trời,…  Và đặc biệt, lần đầu tiên 1 dự án bất động sản đưa vào định hướng hoạt động phim trường bối cảnh, phục vụ tác nghiệp cho nhóm bạn trẻ yêu thích nghệ thuật và trình diễn, mộ điệu thời trang và đam mê các điểm check-in mới lạ.

Với các lợi thế vượt trội về ý tưởng, vị trí, kiến trúc, nội thất và tiện ích phong phú, Aria Đà Nẵng được đánh giá sẽ có tính thanh khoản cao và mang đến nhiều tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.