IMOON - Hành trình nuôi giấc mơ lớn từ cửa hàng nhỏ kinh doanh online

Thương hiệu thời trang IMOON - trực thuộc Công ty cổ phần Star Hằng Lê chính thức ra mắt vào năm 2012 và thuộc sở hữu của nhà sáng lập thương hiệu Hằng Lê.

Thời điểm khởi đầu, IMOON ra đời theo xu hướng bán online trên các trang mang xã hội và được đón nhận đông đảo của các khách hàng ở độ tuổi trung niên. Dần dà, với kế hoạch đường dài và khát khao tạo lập một thương hiệu thời trang cho phái đẹp, Fouder Hằng Lê cùng với cộng sự đã bắt tay vào nghiên cứu, phân tích thị trường và cho ra mắt thương hiệu IMOON.

hl1-1652676358.jpg

Fouder Hằng Lê – Nhà sáng lập thương hiệu thời trang IMOON

Khi được hỏi về những khó khăn thời điểm đầu, Fouder Hằng Lê đã thẳng thắn chia sẻ: “Phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên hoặc trải qua quá trình sinh nở đều có rất nhiều khuyết điểm cơ thể. Các thương hiệu thời trang trên thị trường không đủ để giúp các chị em che đi những điểm yếu đó. Hiểu rõ mong muốn của khách hàng, định vị rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, IMOON đã ra đời để mang đến những sản phẩm thời trang phù hợp, tôn lên từng đường nét cơ thể, giúp các chị em tự tin hơn vào cơ thể của mình”.

Định vị thương hiệu từ tính đa dạng của sản phẩm

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý và hướng tới đối tượng phụ nữ trung niên, các sản phẩm của IMOON là sự kết hợp của thiết kế tinh tế, thanh lịch cùng với mức giá bình dân, phù hợp với đại đa số phụ nữ.

Những trang phục của không chỉ gây ấn tượng bởi kiểu dáng, mẫu mã mà còn là từ chất liệu cao cấp, đường kim mũi chỉ chỉn chu sắc nét. Trước khi đến tay khách hàng, từng sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận, kỹ càng để có được một sản phẩm hoàn chỉnh.

hl2-1652676358.jpg

Cửa hàng thời trang IMOON cung cấp đa dạng sản phẩm để khách hàng hoàn thiện set đồ

Các sản phẩm có thiết kế đa dạng, nhiều phong cách chính là điểm cộng của thương hiệu thời trang IMOON. Các khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nhẹ nhàng, nữ tính hay quý phái, sang trọng tại cửa hàng với nhiều gam màu thời thượng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Đến IMOON, khách hàng nữ sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn theo từng ngữ cảnh khác nhau, từ trang phục công sở đến những buổi hẹn hò, dự tiệc hay những set đồ du lịch để có những tấm ảnh check-in nổi bật.

hl3-1652676358.jpg

Nhà sáng lập thương hiệu Hằng Lê sang trọng trong thiết kế của nhãn hàng

“Tôi có niềm đam mê và theo đuổi phong cách thời trang trang nhã, thanh lịch và sang trọng nên các sản phẩm tại IMOON đều được định hình theo phong cách này. Đồng thời, tôi luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu được nhu cầu và lựa chọn ra những mẫu mã giúp khách hàng trở nên tự tin hơn”, chị Hằng Lê cho biết thêm.

Trải qua năm 2021 với diễn biến phức tạp của dịch COVID, ngành thời trang cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nhu cầu mua sắm giảm đi dẫn tới doanh thu các cửa hàng giảm sút. Tuy nhiên, với sự chuyển đổi nhanh nhạy tập trung vào kênh bán hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội, cùng với thế mạnh là đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu về thời trang, sự nhiệt tình tư vấn cho và chính sách tri ân thiết thực, IMOON vẫn duy trì và phát triển được hệ thống của mình. Trong tương lai, IMOON hứa hẹn sẽ mở rộng chi nhánh, tiếp tục phục vụ nhu cầu mặc đẹp của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước./

Thời trang IMOON

Fanpage: https://www.facebook.com/imoonlee

Hotline: 1900 1068