Hơn 10 năm trước, trong lúc thời trang Việt bão hòa và cạnh tranh khốc liệt thì thời trang dành cho phụ nữ trung niên vẫn còn đang bỏ ngỏ. Đó cũng là lúc ý tưởng kinh doanh đến với chị Hằng Lê - người sáng lập thương hiệu thời trang IMOON, chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho phụ nữ trung niên.

screenshot-1-1652676903.jpg

Ms Hằng Lê – Nhà sáng lập thương hiệu thời trang IMOON

"Trải qua sinh nở hay bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ thường có rất nhiều khuyết điểm cơ thể. Bản thân tôi cũng từng rất tự ti sau khi sinh 2 bé. Những thương hiệu thời trang ngày thường không thể đáp ứng được như cầu mặc đẹp của phụ nữ trong độ tuổi này. Do vậy, tôi đã nghĩ phải có một thương hiệu dành riêng cho các chị em có vóc dáng không hoàn hảo, giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống và công việc”.

Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng cùng sự am hiểu về thời trang, vốn kinh nghiệm có được sau nhiều năm lăn lộn trên thị trường thời trang, chị Hằng Lê không chần chừ bắt tay ngay vào công việc, thực hiện đam mê.

Năm 2012, thương hiệu thời trang IMOON dành riêng cho phụ nữ trung niên chính thức được ra mắt với một cửa hàng nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM. Với định hướng rõ ràng, tập trung vào nhu cầu thực của thị trường, thương hiệu nhanh chóng được đông đảo phụ nữ đón nhận.

Các sản phẩm của IMOON tập trung chủ yếu vào thiết kế nhằm giúp che đi những nét không hoàn hảo trên cơ thể, giúp phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế, thời thượng cũng chính là những yếu tố xây dựng nên thành công hiện có của IMOON.

Cho đến nay, sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, IMOON đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Cửa hàng cũ cũng đã phát triển trở thành showroom đẳng cấp 5 sao tại 91 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.

hl4-1652676903.jpg

Cửa hàng thời trang IMOON luôn thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm

Để có được ngày như hôm nay, Thời trang IMOON cũng đã phải vượt qua nhiều gia đoạn khó khăn. Nhưng với mong muốn đồng hành cùng phái nữ tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và duyên dáng, Thời trang IMOON đã không ngừng cải tiên, chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm.

“Với mỗi sản phẩm, chúng tôi đều gói trọn vào đó cả tâm tình với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng, mang lại vẻ đẹp và niềm vui cho những người phụ nữ Việt”, Nhà sáng lập thương hiệu – Chị Hằng Lê cho biết thêm.

Mong muốn trên đã trở thành kim chỉ nam hoạt động của IMOON trong nhiều năm qua. Chính vì thế, dù thị trường thời trang chứng kiến sự phát triển không ngừng với nhiều thương hiệu mạnh, IMOON vẫn là cái tên nổi bật và chiếm được sự yêu mến của chị em phụ nữ yêu cái đẹp trên khắp cả nước.

Thời trang IMOON

Fanpage: https://www.facebook.com/imoonlee

Hotline: 1900 1068