Tham dự Lễ kỷ niệm có Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương; Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị THACO Nguyễn Hùng Minh; bà Viên Diệu Hoa – Thành viên Hội đồng Quản trị THACO; Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài; Ban Lãnh đạo các Tập đoàn thành viên và sự tham dự của gần 800 CBNV.

uth00479-min-1671090473.jpg

Năm 2022, THACO đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển (1997 – 2022) để bước vào giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn “Trở thành Tập đoàn công nghiệp đa ngành hàng đầu khu vực ASEAN, phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới”. Những kết quả mà THACO đạt được chính nhờ vào sự nỗ lực bền bỉ của toàn thể Lãnh đạo và Cán bộ nhân viên. THACO đã trở thành Tập đoàn công nghiệp đa ngành với 6 Tập đoàn thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh (Ô tô, Nông nghiệp, Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ, Đầu tư xây dựng, Thương mại dịch vụ và Logistics) và đang dần khẳng định vị thế trong khu vực ASEAN.

uth00462-min-1671090473.jpg

Nhân dịp này, THACO đã vinh danh 57 CBNV tiêu biểu đã gắn bó, cống hiến, đồng hành vì sự phát triển của THACO và các Tập đoàn thành viên trong suốt thời gian qua. Đây là những nhà lãnh đạo tiên phong, lực lượng nhân sự nền tảng và kế thừa, nhân sự tiếp nối và đổi mới để thực hiện sứ mệnh phát triển bền vững.

dsc-6310-min-1671090473.jpg

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương chia sẻ: “Năm 2022, THACO tròn 25 tuổi, chúng ta đã trở thành một Tập đoàn công nghiệp đa ngành. Nhìn lại hành trình đã qua, chúng ta đã luôn khát khao và nỗ lực để có thể tồn tại và tiếp tục phát triển. Và sự phát triển ấy gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế. Đi cùng với đó là những thách thức và chính điều đó đã tạo ra đội ngũ nhân sự mạnh mẽ hơn và đủ năng lực để thực hiện mục tiêu đề ra. Trong 25 năm qua, điều mà tôi tâm đắc nhất trong hành trình phát triển của THACO như ngày hôm nay là sự phát triển của nhân sự, lớn lên, song hành cùng với Tập đoàn."

dsc-6316-min-1671090502.jpg

Đồng thời, Chủ tịch HĐQT THACO cũng nhấn mạnh: “Sau 25 năm này, chúng ta phải tập trung để nâng cấp quản trị và hỗ trợ nhân sự phát triển hơn nữa để đưa Tập đoàn lên một tầm cao mới. Và với trách nhiệm càng lớn này, đòi hỏi chúng ta càng phải rèn luyện về nghị lực, về đạo đức, học tập về chuyên môn và nhất là về quản trị, khơi dậy niềm đam mê trong công việc, từ đó mỗi CBNV có thể tự tin hơn, đóng góp thiết thực tạo ra cái giá trị thực; từ đó trở thành những người lãnh đạo gương mẫu, phát triển đội ngũ trở thành hạt nhân để xây dựng văn hóa doanh nghiệp một cách ưu việt, phản ánh được những đặc tính, đức tính tốt của lực lượng nhân sự. Mong rằng, bước sang năm 2023, chúng ta sẽ có được những đột phá, những thay đổi để theo kịp với chiến lược và mô hình đã đề ra.”

dsc-6327-min-1671090502.jpg

Tại Lễ kỷ niệm, THACO đã tổ chức trao giải cho cuộc thi viết “THACO trong tôi”, hội thi văn nghệ “THACO – Tình yêu và Khát vọng” và giải bóng đá nam cúp THACO 2022 cho các cá nhân và tập thể đạt giải.