“Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” là một trong ba giải thưởng chính của khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam; đây là lần thứ 9 khảo sát này được Anphabe tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9/2022, khảo sát đã đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 515 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề và FE CREDIT vinh dự nằm trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.  Cùng thời điểm đó, FE CREDIT đã thực hiện lấy ý kiến nhân viên nội bộ với kết quả hơn 84% từ gần 6,000 nhân viên tham gia đánh giá “Hài Lòng” về các chính sách và chương trình gắn kết đã và đang diễn ra. Đây là con số rất khả quan tại FE CREDIT cũng như cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

hinh-1-1670469899.jpg

Việc liên tục nhận được các giải thưởng về Thương hiệu Nhà tuyển dụng cũng như sự công nhận và tự hào của nhân viên đã khẳng định FE CREDIT là nơi làm việc hứng khởi, ở đó các nhân viên xây dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên, cấp dưới; đồng nghiệp hợp tác, ủng hộ lẫn nhau; tạo tiền đề cho sự gắn bó và cống hiến lâu dài cho tổ chức. Chính vì vậy, ngày càng nhiều nhân tài giỏi và giàu kinh nghiệm lựa chọn FE CREDIT là bến đỗ cho sự nghiệp của họ.

hinh-3-1670469898.jpg

Bên cạnh đó, FE CREDIT đã tăng cường cam kết phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam với tư cách là những nhà lãnh đạo toàn diện và sẵn sàng cho tương lai thông qua các chương trình Management Associate và chương trình thực tập Finternship. Trong năm 2022, FE CREDIT cũng thiết lập quan hệ với nhiều đối tác trong nước, bao gồm các trường cao đẳng, đại học hàng đầu như Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM, Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn, các tổ chức sinh viên như VOCO Center, AIESEC Vietnam, ...

hinh-2-1670469898.jpg

"Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các bạn đã bình chọn FE CREDIT là một trong những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022. Sự công nhận này là minh chứng cho phương pháp đầu tư phát triển con người xoay quanh hệ sinh thái văn hóa LIFE của FE CREDIT song song với xây dựng thương hiệu tuyển dụng của chúng tôi: Cơ hội học hỏi (Learning Opportunities), Thu nhập đảm bảo (Income protection), Phát triển tương lai (Future Growth) và Nơi làm việc thú vị (Exciting workplace). Duy trì nền văn hóa nơi nhân viên được khuyến khích phát triển, trưởng thành và đổi mới luôn là điều quan trọng với FE CREDIT và đang đóng vai trò quan trọng trong quá trình giữ vững vị trí "ông vua" tài chính - tiêu dung. FE CREDIT khẳng định đang trở thành một phiên bản mới hướng tới sự phát triển bền vững với các tố chất Tiên phong, sự Kiên cường và tính Chính trực", đại diện FE CREDIT cho biết.