Nhân dịp Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 đang chiếu tại rạp, cùng nhìn lại các gương mặt “ngoài hành tinh” đáng nhớ, đã cùng Doraemon làm nên tuổi thơ của chúng ta nhé. 

Papi - Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

image001-1654671485.png

Papi là tổng thống của hành tinh Pirika - một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ xa xăm. Cậu trú trên phi thuyền mini đến địa cầu nhằm thoát khỏi sự càn quét của quân phiến loạn. Không chỉ khác biệt với người trái đất về hình dáng, ngôn ngữ mà cư dân của Pirika còn có kích thước khá nhỏ chỉ bằng bàn tay. Nhờ vào các bảo bối thần kỳ mà nhóm của Doraemon có thể giao tiếp và kết thân nhanh chóng với người bạn từ hành tinh khác. 

image002-1654671485.png

Tuy nhỏ nhưng có võ, Papi là một tổng thống tài ba, hết lòng vì đất nước, và cũng là một người bạn tốt. Dù mới chỉ gặp Doraemon, Nobita và nhóm bạn một thời gian ngắn, nhưng nhà lãnh đạo này sẵn sàng đối đầu với kẻ thù để bạn mình không bị liên lụy. Cuộc phiêu lưu giải cứu hành tinh của Papi là nội dung chính trong Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

Rokoroko - Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

image003-1654671485.png

Chú chó trung thành của Papi là một trong những người bạn ngoài hành tinh từng ghé thăm Nobita mà không thể không nhắc đến. Với vẻ ngoài khá giống chú chó bình thường, ngoại trừ kích thước tí hon cùng đôi tai xanh quá khổ, Rokoroko tốt bụng và trung thành là cận vệ đắc lực của Papi. Trong Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021, bạn chó ngoài hành tinh này có khả năng bay cùng nhiều tài lẻ, không ít lần “cứu net” đội của Doraemon.  

Aron - Doraemon: Nobita Và Những Hiệp Sĩ Không Gian

image004-1654671484.jpg

Trong Doraemon: Nobita Và Những Hiệp Sĩ Không Gian, Nobita và các bạn quyết định quay một bộ phim về đề tài siêu anh hùng không gian. Tuy nhiên, cảnh sát trưởng của hành tinh Pokkoru toàn chuột, Aron lại lầm tưởng đội nhóm Doraemon là những anh hùng thực thụ.

image005-1654671484.jpg

Chú chuột không gian tốt bụng này nổi bật với bộ lông màu tím, trắng cùng trang phục du hành vũ trụ đặc biệt. Aron nhanh chóng trở thành bạn tốt của Nobita. Cậu nhiều lần cứu bạn bè khỏi tai họa cũng như đưa ra kế sách nhằm giải cứu cho cư dân hành tinh Pokkoru. 

Luka - Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký

image006-1654671485.png

Trong phần phim năm 2019, nhân vật Luka vốn không phải là một cậu bé người Địa cầu. Cậu và chị gái Luna đến từ hành tinh Kaguya, thuộc tộc Espals. Họ là những cá nhân được tạo ra từ khoa học công nghệ, sở hữu sức mạnh từ Ether kỳ lạ có thể điều khiển cỏ cây hoa lá, dịch chuyển tức thời. 

image007-1654671485.png

Luka là một cậu bé tốt bụng, với ngoại hình đặc biệt dễ thương nổi bật cùng mái tóc màu bạch kim. Nobita là bạn thân nhất và cũng là bạn đầu tiên của Luca. Trong nhiều tình huống nguy hiểm, cậu sẵn sàng xả thân để cứu người khác. Dù mang trong mình siêu năng lực khổng lồ nhưng thực chất mong muốn của cậu cũng như người Espal chỉ là có cuộc sống yên ổn như người thường. 

Thỏ Nobit - Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký

Được coi là sinh vật thông minh nhất trong loài thỏ Moobit trên cung trăng, Nobit đã “đam mê” ngay cặp kính cận của Nobita trong lần đầu gặp gỡ. Chú thỏ hồng sở hữu đôi kính dày cộp cùng sở thích nghiên cứu, chế tạo máy móc. Cái tên Nobit được Shizuka đặt cho, dựa theo tên của Nobita. 

image008-1654671485.png

Tài năng có hạn nhưng lòng tốt vô biên, Nobit có biệt tài phát minh ra cái gì thì thứ đó phản tác dụng. Tuy vậy, đây vẫn là một người bạn tốt bụng. 

Ngoài các nhân vật chính đã quen thuộc như Doraemon, Nobita, Jaian, Suneo và Shizuka, các nhân vật được sáng tạo riêng cho từng phim điện ảnh độc lập luôn có sức hút và để lại dấu ấn không kém trong lòng khán giả. Thông qua các nhân vật ấy, bộ phim gửi gắm những thông điệp đầy về tình bạn, tình cảm gia đình, thậm chí những vấn đề mang tính thời sự hơn như bảo vệ thiên nhiên, môi trường… đầy ý nghĩa.

Các bạn nghĩ sao? Ai là nhân vật trong chuỗi phim điện ảnh Doraemon mà bạn ấn tượng nhất?

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 - Đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc với bản phụ đề và lồng tiếng.