Cú “hat-trick” đầy ấn tượng tại Giải thưởng danh giá

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng uy tín thường niên có tầm ảnh hưởng lớn của ngành BĐS và Tài chính Việt Nam. Các dự án, đơn vị được vinh danh phải trải qua sự thẩm định khắt khe, nghiêm ngặt của nhiều chuyên gia đầu ngành, trong và ngoài nước. Năm 2021, Dot Property Vietnam Awards tiếp tục được tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những đơn vị dẫn đầu trong xu hướng phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội của đất nước.

Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, KSF Group đã giành chiến thắng ngoạn mục khi được vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, bao gồm: Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp tài chính thông minh Việt Nam 2021 - Special Recognition Awards for Smart Finance Solution Vietnam 2021 cho KSF Group; Trung tâm tài chính có kiến trúc mang tính biểu tượng Việt Nam 2021 - Best Financial Hub Iconic Design Vietnam 2021 cho dự án KSFinance Hà Nội; và Dự án biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021 - Best Beachfront Resort Villa Architecture Design Vietnam 2021 cho dự án Sunshine Heritage Mũi Né.

 

anh-1-2-1636818042.jpg
 KSF Group được vinh danh với Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp tài chính thông minh Việt Nam 2021

Theo nhận định của giới chuyên môn, KSF Group không chỉ được đánh giá cao về việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào các gói giải pháp tài chính thông minh, hiện đại, mà còn tiên phong kiến tạo những Trung tâm tài chính, những dự án BĐS nghỉ dưỡng gắn liền với việc bảo tồn di sản, mở ra một con đường phát triển mới cho cả 2 lĩnh vực Tài chính và BĐS mà Tập đoàn đang theo đuổi. 

 

anh-2-3-1636818065.jpg
Ông Phan Ích Long - Phó Tổng Giám đốc KSF Group nhận Giải thưởng Trung tâm tài chính có kiến trúc mang tính biểu tượng Việt Nam 2021 cho dự án KSFinance Hà Nội

Với chủ đề của lễ trao giải năm nay, ban giám khảo Dot Property Vietnam Awards 2021 đánh giá KSF Group chính là một trong những đơn vị tiên phong, truyền cảm hứng và tạo động lực, cũng như có những hành động thiết thực hướng tới cộng đồng. KSFGroup từng bước hiện thực hóa và truyền tải những giá trị của xu hướng này một cách sâu rộng hơn trong từng mắt xích của hệ sinh thái tài chính và BĐS tại Việt Nam.

 

anh-3-3-1636818088.jpg
Ông Nguyễn Anh Tuân - Phó Tổng Giám đốc KSF Group nhận Giải thưởng Dự án biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021 cho dự án Sunshine Heritage Mũi Né

Phát biểu tại sự kiện, đại diện của KSF Group chia sẻ: “Với những giải thưởng được ghi nhận, KSF Group sẽ có thêm động lực để tiếp tục nghiên cứu, đầu tư, đổi mới sáng tạo nhằm cho ra đời nhiều giải pháp tài chính thông minh và hiệu quả hơn nữa, góp phần đẩy mạnh thị trường công nghệ tài chính trên đường đua chuyển đổi số. Đồng thời, đây cũng là động lực giúp KSF Group hiện thực hoá công cuộc kiến tạo những Trung tâm Tài chính 4.0 đầu tiên tại Việt Nam cũng như các công trình nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế.”

Bên cạnh KSFinance Group, giải thưởng Dot Property Vietnam Awards năm nay còn vinh danh nhiều tên tuổi lớn trong các lĩnh vực Bất động sản và Tài chính như:  Vinhomes, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh, TNR Holdings, Charm Group....

KSF Group và chiến lược tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Công ty CP Tập đoàn KSFinance (KSF Group) là một thành viên của Sunshine Group, hoạt động chủ yếu ở 2 lĩnh vực Bất động sản và Tài chính. Trong bối cảnh “số hóa” đang tác động tới mọi lĩnh vực trên toàn cầu, KSF Group đặt mục tiêu trở thành nhân tố dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào đầu tư, phát triển và phân phối BĐS, đồng thời là đơn vị tiên phong mở lối cho ngành công nghệ tài chính (Fintech) tại Việt Nam.

KSF Group đã và đang phát triển các dự án hạng sang tại những vị trí đắc địa bậc nhất của các thành phố, các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, ngoài các đô thị cao cấp, chung cư hạng sang thì các Trung tâm tài chính 4.0 chính là mô hình mà KSF Group hướng đến trong thời gian tới. KSFinance Hà Nội – dự án vừa nhận giải Trung tâm tài chính có kiến trúc mang tính biểu tượng Việt Nam 2021, chính là mắt xích đầu tiên trong chuỗi Trung tâm tài chính 4.0 mà KSF Group đang phát triển. Đây không đơn thuần chỉ là những tòa có thiết kế mang tính biểu tượng mà còn là nơi thu hút và quy tụ các Tập đoàn, định chế tài chính danh tiếng như các ngân hàng hay tổ chức tín dụng, biến nơi đây trở thành giao lộ của dòng vốn quốc tế.

https://lh6.googleusercontent.com/gFHWkAGH1w6BrFHSFsvnW-emk4_O2Z643NZsM0NrHZBltHHdZGInmLAawwJnz3zP3PMP_kzrgX9Zx2kaWR6WyInCRKDt6WDNXaPzqnFjK8Xn3ZNAJPwc-3o6HTu3E8DSZJPm9JY

Dự án KSFinance Hà Nội

Điểm sáng trong lĩnh vực BĐS của KSF Group không thể không kể đến kể đến siêu dự án nghỉ dưỡng 6 sao Sunshine Heritage Mũi Né. Dự án được phát triển theo mô hình đô thị di sản kết hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí thông minh này được đánh giá sẽ trở thành điểm sáng của du lịch tỉnh Bình Thuận, một điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách thượng lưu trong nước và quốc tế.

Với việc sở hữu chuỗi biệt thự view biển biệt lập và riêng tư đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách kiến trúc sang trọng, Sunshine Heritage Mũi Né giành được giải thưởng Dự án biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021. Nơi đây sẽ mang đến những dịch vụ, những trải nghiệm xa hoa, đặc quyền dành cho giới thượng lưu. Đặc biệt, KSF Group sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 để mở ra kỷ nguyên nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, trải nghiệm và khám phá di sản theo một cách thông minh và thời thượng. Tại đây, những trầm tích cũ xưa sẽ được lưu giữ, bảo tồn và phát huy trong cuộc sống đương đại.