6280911cb1a49-1-1652688938.jpg

Nhóm bạn Doraemon - Nobita - Shizuka - Jaian – Suneo

Như thường lệ, khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ nhóm bạn đã quá quen thuộc, gắn với tuổi thơ của nhiều người. Nobita vẫn là cậu nhóc hồn nhiên, nhân hậu nhưng hậu đậu, luôn có người bạn mèo máy Doraemon đến từ tương lai giúp đỡ. Shizuka thông minh, thương người, luôn sẵn sàng đứng lên bênh vực kẻ yếu. Bộ đôi Jaian “lồi rốn” và Suneo “mỏ nhọn” thường xuyên bắt nạt, trêu chọc Nobita nhưng không bao giờ vắng mặt, hỗ trợ cậu trong các chuyến phiêu lưu thú vị.

6-1652688938.png

 

Trong phần phim lần này, Nobita là người khởi đầu câu chuyện khi tình cờ phát hiện một tên lửa nhỏ của các sinh vật ngoài hành tinh. Cậu cùng nhóm bạn vướng vào một cuộc chiến tranh giữa các hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ. Tất cả phải đoàn kết, tìm cách hỗ trợ phe chính nghĩa và bảo vệ chính Trái Đất của mình.

Papi 

5-1652688938.jpg

Papi là người bạn tí hon ở trong chiếc tên lửa Nobita tình cờ phát hiện. Cậu vốn là tổng thống của hành tinh Pirika, lạc đến Trái Đất trong quá trình trốn chạy kẻ thù truy đuổi. Nhân vật khoảng 10 tuổi, chỉ cao gần 15 cm.  Nhóm bạn của Nobita phải dùng đèn pin thu nhỏ để tự biến mình về cùng kích cỡ để làm quen cậu. Dù nhỏ bé, Papi gây ấn tượng với sự công tâm và dũng cảm. Cậu sẵn sàng hy sinh sự an toàn của bản thân để bảo vệ bạn bè. Chính những đức tính tốt này khiến nhóm Nobita quyết định dốc sức bảo vệ cậu trước kẻ thù nguy hiểm từ bên ngoài không gian. 

Pina

4-1652688938.jpg

Nhân vật là chị của Papi, cũng đến từ hành tinh Pirika xa xôi. Cô mang nhiều đặc điểm giống với em trai nhưng cao hơn một chút. Pina là người trực tiếp giúp em trai chạy trốn khỏi quê nhà để tìm nơi trú ẩn. Trong khi đó, bản thân cô phải ở lại chịu sự giam cầm của kẻ thù xâm lược. Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 cũng đánh dấu lần đầu xuất hiện của Pina. 

Locoroco

3-1652688938.jpg

Chú thích ảnh

Chú chó Locoroco là thú cưng của Papi, có khả năng nói chuyện với con người. Cậu có bộ lông màu trắng đục và đôi tai ma thuật màu xanh, có thể dùng như cánh chim để bay lên không trung. Sở thích của Locoroco là nói nhiều và gặm xương. Dù là một chú chó, Locoroco có xuất thân không hề đơn giản. Theo phiên bản điện ảnh năm 1985, cậu là sứ giả bí mật của Hội đồng minh tự do, tìm cách cứu Papi trong giai đoạn tổng thống bị phe đối lập giam giữ. 

Gilmore

2-1652688938.jpg

Gilmore là tướng quân của phe đối lập, những kẻ nổi loạn và chiếm hành tinh Pirika. Hắn là phản diện chính của bộ phim. Nhân vật được Papi mô tả “giống một con ma cà rồng”. Gilmore là kẻ độc ác, ngang tàn, hung dữ và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mưu đồ của bản thân. 

Dracolul

1-1652688938.jpg

Dracolul là nhân vật phản diện phụ trong Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021, giữ chức tư lệnh của quân đoàn. Nghe lệnh tướng quân Gilmore , Dracolul đem quân đến Trái Đất truy đuổi Papi và bắt được Shizuka làm con tin. Hắn là kẻ độc ác và thâm hiểm. Dracolul cũng là người nghiên cứu các chiếc xe tăng của nhóm Doraemon và tìm ra điểm yếu của chúng. 

Xem chừng, hành trình của Nobita và Doraemon cùng các bạn sẽ không dễ dàng chút nào. Chúng ta hãy cùng chờ đón các diễn biến hấp dẫn của cuộc phiêu lưu mới này khi Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 đến với khán giả Việt trong tháng 5 này nhé!

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 - Khởi chiếu tại rạp với bản phụ đề và lồng tiếng từ: 27.05.2022 - Suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 21 và 22.05.2022.