Gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng

Trong báo cáo khai mạc kỳ họp Quốc hội ngày 20-10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết, tính đến thời điểm này cả nước đã cơ bản hoàn thành 565 km đường bộ cao tốc. Trong đó, đưa vào khai thác 365 km cao tốc (Cao Bồ - Mai Sơn, La Sơn - Túy Loan, Vân Đồn - Móng Cái, Trung Lương - Mỹ Thuận, Mai Sơn - nút giao Đông Xuân; Cam Lộ - La Sơn) và thông tuyến 200km cao tốc (tuyến Dầu Giây – Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo).

Theo báo cáo của Bộ Giao thông Vận tải về tình hình triển khai dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết có 4 gói thầu (1 - XL, 2 - XL, 3 - XL, 4 - XL) khởi công tháng 9-2020, theo kế hoạch sẽ hoàn thành vào tháng 12-2022.

2274-1665052012-min-1667376293.jpg

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đang gấp rút hoàn thiện để về đích cuối tháng 12/2022

Đánh giá tầm quan trọng của việc đưa 200km cao tốc nêu trên vào khai thác, đầu tháng 9-2022, Bộ Giao thông đã phát động phong trào thi đua 120 ngày để thông xe kỹ thuật. Theo đó, hiện nay, các nhà thầu đang gấp rút và tăng tốc thi công để hoàn thành dự án đúng tiến độ đã cam kết.

Mới đây, Bộ Giao thông vận tải cũng vừa yêu cầu Ban Quản lý dự án Thăng Long kiểm tra, rà soát từng gói thầu, tăng cường nhân lực, thiết bị, tài chính, tổ chức thi công “3 ca, 4 kíp” đẩy nhanh tiến độ, bù lại khối lượng đã bị chậm và ký cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ.

Cả hai tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo dự kiến đưa vào khai thác cuối năm 2022 hỗ trợ việc đi lại của người dân dịp Tết 2023, chắc chắn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Bất động sản đô thị du lịch Phan Thiết kỳ vọng tăng mạnh

Theo nhận định của các chuyên gia và nhà đầu tư, tình hình BĐS cuối năm đang có dấu hiệu chững lại. Nhiều nhà đầu tư hiện đang băn khoăn tìm “nơi trú ẩn” cho tài sản của mình.

Một trong những vùng được các nhà đầu tư nhắm đến trong thời điểm này là các BĐS quanh khu vực cao tốc, sân bay với hạ tầng hoàn thiện. Ông Thanh, một nhà đầu tư từ Hà Nội cho biết, nếu như thời gian trước đây “trend” mua đất theo kiểu “bỏ phố về rừng” thì trong bối cảnh như hiện nay rất khó để ra hàng.

2e9a3173-2-min-1667376293.jpg

Các bất động sản xung quanh khu vực cao tốc, sân bay rơi vào tầm ngắm của các nhà đầu tư muốn sinh lời bền vững.

Vì vậy, ông Thanh đang nhắm đến loại bất động sản đô thị du lịch ven biển, đặc biệt là những khu vực mà các “cá mập” lớn trong ngành bất động sản đã đầu tư những khu đô thị với hạ tầng cùng các tiện ích dịch vụ hoàn chỉnh. Thêm vào đó là yếu tố hạ tầng kết nối giao thông với sự xuất hiện của tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết là một điểm cộng rất lớn để thu hút các nhà đầu tư tìm cơ hội sở hữu các bất động sản đô thị du lịch xung quanh.

Vài tháng tới, việc đi lại giữa TP.HCM và Phan Thiết chỉ còn chưa tới 2 giờ lái xe khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết chính thức thông tuyến.

Nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu xuống tiền để đón sóng cao tốc về đích. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, một số doanh nghiệp đã ngay lập tức tung ra nhiều chính sách ưu đãi để hấp dẫn khách hàng.

Song song với các chương trình bán hàng hấp dẫn tung ra dịp cuối năm, nhiều nhà đầu tư rất cẩn thận trọng đánh giá về tiềm năng tăng giá trong tương lai của BĐS, sự ưu tiên hướng về các bất động sản đã thành hình tại những khu đô thị được quy hoạch bài bản và có thể “mắt thấy - tay sờ” tại những vị trí hạ tầng kết nối tốt.

dji-0274-min-1667376293.jpg

Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet qui mô 1000ha đã thành hình, nhiều phân khu đã bàn giao nhà cho khách.

Tại dự án NovaWorld Phan Thiet, chủ đầu tư đang tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn, cam kết thuê lại trong 3 năm, giá đặc biệt cho các khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh và nhiều ưu đãi đặc quyền như tặng gói nội thất, thẻ hội viên golf membership lên đến 20 năm,… để thu hút dòng tiền cuối năm.

Với các ưu đãi này, chủ sở hữu đã có thể đảm bảo về lợi nhuận ngay khi ra quyết định đầu tư. Đó là chưa kể, cùng với sự hoàn thành của tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cuối năm, giá trị bất động sản sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới, có thể lên tới 20% - 30%.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng chương trình “Best Deal – Giải pháp Tối ưu dòng tiền – Tối đa lợi nhuận” đón cao tốc hoàn thành cuối năm 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Cam kết thuê đến 36 tháng
  • Thanh toán nhanh 50%, ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
  • Tặng thẻ hội viên Golf Membership lên đến 20 năm
  • Đặc quyền Nova Loyalty lên đến 5% và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

(*Áp dụng có điều kiện, số lượng sản phẩm có hạn)

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 636666

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn