“Thưởng vị Xuân” khác biệt tại Novaland Gallery

Hội hoa xuân được khơi nguồn cảm hứng từ những tinh hoa của Tết Việt truyền thống, với ước mong mang một cái Tết sum vầy - Tết đủ đầy đến với mọi nhà bằng những hoạt động trải nghiệm đa dạng và ý nghĩa từ ăn Tết - chơi Tết - thưởng Tết - sắm Tết và mang Tết về nhà.

Bước vào Hội hoa xuân, khách chơi Tết không khỏi choáng ngợp trước sự hoành tráng của không gian Tết truyền thống đầm ấp, sung túc kết hợp vẻ hiện đại đậm chất nghệ thuật được đầu tư chỉn chu.

vic-7227-min-1-1642862840.JPG

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi dạo chơi trong không gian rực rỡ sắc xuân tại Novaland Gallery

Nhiều loại hoa, cây cảnh như mai vàng bonsai độc đáo, đào, bưởi Diễn, cúc mâm xôi… khoe sắc rực rỡ làm nức lòng khách thưởng hoa. Thưởng vị xuân trong không gian Tết cổ truyền 3 miền với các tiểu cảnh được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhiều trò chơi dân gian thường diễn ra trong dịp Tết đến xuân về như ô ăn quan, nhảy sạp, bịt mắt đập chuông, ném vòng, nặn tò he…cũng được tái hiện tại đây. Khách vừa xem bút pháp mềm mại, nhận chữ đầu năm từ ông đồ, xin quẻ xăm vừa nghe những giai điệu âm nhạc truyền thống từ cô Đào ngồi chõng tre mải mê chơi đàn. Tất cả hội tụ, tái hiện như một Tết cổ truyền làng quê mang không khí vui tươi, rộn ràng để mọi người đắm mình trong không gian hội xuân đang về.

dsc9233-min-1-1642862839.JPG
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và con gái xin chữ đầu năm tại phố ông Đồ

Điểm nhấn khác biệt của Hội hoa xuân tại Novaland Gallery là không gian gói bánh chưng bên cạnh các nồi bánh chưng luôn đỏ lửa, bốc khói nghi ngút cả ngày đêm. Điều thú vị nhất tại góc Tết này là khách được tự tay gói và cho bánh vào nồi nấu dưới sự hỗ trợ của các nghệ nhân lành nghề.

Và đặc biệt, khách còn được mang về món quà Tết là cặp bánh chưng, bánh tét mang ý nghĩa đủ đầy cho một năm mới thịnh vượng.

Ngoài ra, khách tham quan có thể vừa thư thái thưởng trà cùng bánh mứt mùa xuân vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc dân tộc và những bản tình ca du dương tại khu vực sân khấu.

bil-0641-min-1642862839.jpg
Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển thích thú khi tự tay gói và nấu bánh chưng

Sau khi vui chơi Tết thỏa thích, khách tham quan có thể quây quần bên gia đình cùng thưởng thức những món ăn ngon, đa phong cách từ Âu, Hoa, Thái, Hàn, Việt… tại không gian phố ẩm thực sang trọng và độc đáo do Nova FnB thuộc hệ sinh thái NovaGroup vận hành.

Những cảm xúc trọn vẹn của Hội hoa xuân

Đang say sưa ghi lại những tấm hình ấn tượng, nhóm bạn trẻ đến từ quận Tân Bình cho biết lần đầu tiên cả nhóm thấy Tết về sớm đến vậy. “Hội hoa xuân tại Novaland Gallery có rất nhiều tiểu cảnh, góc chụp hình đẹp mang đậm nét Tết Việt. Ngay cả nụ cười hiền, đáng yêu của các mascot Phúc-Lộc-Thọ cũng làm cho mọi người càng vui tươi hơn. Không ngờ trong không gian Tết này lại có được những trải nghiệm thú vị như vậy, từ đi cầu khỉ, nhảy sạp, bịt mắt đập chuông… đến xin chữ ông Đồ mang về.”, Huyền My - một thành viên trong nhóm chia sẻ.

dsc3425-min-1-1642862840.JPG
Những góc check-in được décor mang đậm âm hưởng Tết xưa

Sau một vòng tham quan, thưởng lãm Tết, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi cho biết không gian Tết tại đây rất ấm cúng, đủ đầy, phù hợp nhất cho các gia đình tới đây vui chơi. Trẻ con được vui chơi và hiểu thêm về văn hoá, phong tục Tết cổ truyền các vùng miền. Dường như những giá trị truyền thống của Tết Việt khắp 3 miền đã tề tựu đủ đầy tại Novaland Gallery.

“Điều ấn tượng nhất tại Hội hoa xuân này là hoạt động gói bánh chưng. Nhìn những nồi bánh rực lửa, bốc khói nghi ngút làm chúng tôi nhớ những lần về quê ăn Tết. Con trẻ đến đây được thoải mái chơi các trò chơi dân gian, đây là những hoạt động rất ý nghĩa mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho trẻ em trong thời đại số. Tất cả mang đến những cảm xúc trọn vẹn khi mọi người được ăn, chơi Tết, mua sắm và được mang những món quà Tết ý nghĩa về nhà”,  Thủy Anh hào hứng nói.

dsc1066-1-min-1-1642862840.JPG
Khách tham quan hào hứng chiêm ngưỡng các bộ sưu tập áo dài lụa thướt tha từ các Nhà thiết kế nổi tiếng tại Hội hoa xuân 2022 ở Novaland Gallery

Chuỗi sự kiện Hội hoa xuân 2022 tại Novaland Gallery đã thật sự thổi làn gió xuân với những giá trị truyền thống đến nhịp sống hiện đại ngay giữa lòng thành phố. Không chỉ là điểm đến mới hút khách check - in và trải nghiệm trong dịp Tết Nhâm Dần, Novaland Gallery còn tiếp tục khẳng định là điểm hẹn kết nối doanh nhân, trải nghiệm phong cách sống và những giá trị văn hóa, nghệ thuật lý tưởng cho giới đầu tư, kinh doanh, cộng đồng vào dịp năm mới.