Thương hiệu hoạt hình lớn nhất đến từ Hàn Quốc sẽ đổ bộ màn ảnh rộng Việt Nam vào ngày 15.07 tới đây với phần phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long (tựa gốc: Pororo Dinosaur Island Adventure).

image001-1656921669.jpg

Từ khi xuất hiện lần đầu với một seri truyền hình vào năm 2003, chú chim cánh cụt siêu đáng yêu Pororo cùng những người bạn thân đã tạo nên một cơn sốt lớn đối với các bạn nhỏ. Giờ đây, nhân vật hoạt hình này được coi là một trong những “đại diện” của thể loại hoạt hình Hàn Quốc. Không chỉ thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh cực ăn khách, hình ảnh Pororo còn xuất hiện rất nhiều trong các vật dụng thường ngày gắn liền với thiếu nhi, trở thành gương mặt được các bạn nhỏ cực yêu mến. 

image002-1656921668.jpg

Trong phần phim điện ảnh Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long, Pororo và những người bạn tìm thấy chú khủng long nhỏ Alo đang ngủ say trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Khi Pororo và bạn bè giúp Alo sửa phi thuyền thì phi thuyền vụt sáng và biến mất cùng Alo và người bạn của Pororo là Crong. Pororo đuổi theo chiếc phi thuyền đến Đảo Khủng Long và chạm trán với Mr.Y, kẻ chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh. Để giải cứu bạn của mình, Pororo phải vượt qua nỗi sợ khủng long để chiến đấu với người ngoài hành tinh và đội quân người máy của Mr.Y.

image003-1656921668.jpg

Phần phim điện ảnh này của Pororo được xây dựng với quy mô khá lớn, mở rộng hơn thế giới phiêu lưu của chú chim cánh cụt, từ đó giúp các bạn nhỏ có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng của mình. Trên chặng đường phiêu lưu đến Đảo Khủng Long, Pororo cùng những người bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều loài sinh vật, những sinh vật mới lạ, tạo nên một trải nghiệm kỳ thú nhưng cũng đáng yêu vô cùng. Cuộc chiến đấu giữa Pororo, những người bạn thân và binh đoàn Robot của Mr.Y cũng sẽ mang đến một phần phim đầy thú vị và bất ngờ, sẽ làm hài lòng cả các bạn nhỏ cũng như những fan của chú chim cánh cụt muốn “tìm lại tuổi thơ”. 

image004-1656921668.jpg

Các phim Pororo được khán giả yêu mến bởi phần hình ảnh dễ thương hết nấc, những nhân vật mang cá tính rõ ràng, tạo thành một hội bạn thân trong mơ. Những thông điệp về lòng dũng cảm, sự đoàn kết và tình cảm bạn bè gắn bó khiến Pororo trở nên sâu sắc nhưng cũng gần gũi với các bạn nhỏ. Đây cũng chính là những điểm mạnh khiến Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long trở thành bộ phim hoạt hình không thể bỏ lỡ cho cả gia đình khi ra rạp vào mùa hè này.

PORORO DINOSAUR ISLAND ADVENTURE - tựa Việt: PORORO: CUỘC PHIÊU LƯU ĐẾN ĐẢO KHỦNG LONG - khởi chiếu 15.07.2022.