Tín hiệu tích cực đối với ngành điện ảnh sau dịch

Sau hơn 4 tháng kể từ khi các rạp chiếu phim tại Hà Nội hoạt động trở lại, việc mở lại 2 cụm rạp của CGV được xem là một tín hiệu tích cực, góp phần phục hồi ngành điện ảnh Việt Nam sau một giai đoạn dài dịch bệnh hết sức khó khăn.

Từ ngày 17/6, CGV Sun Grand Lương Yên chính thức mở cửa đón khách tại Tầng 4 và 5, Trung tâm thương mại Sun Grand City Ancora Residence, Số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là một trong những cụm rạp lớn ở Hà Nội được xây dựng với các tiêu chuẩn khắt khe của rạp Hollywood với 7 phòng chiếu tương ứng với 726 ghế ngồi tiêu chuẩn quốc tế, không gian mỗi phòng chiếu rộng, trang bị đầy đủ thiết bị về âm thanh, ánh sáng hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến giải trí lý tưởng cho người dân thủ đô. 

image006-1655449224.png
CGV Sun Grand Lương Yên

Với phong cách retro sang trọng, ấm cúng, CGV Sun Grand Thụy Khuê được thiết kế bao gồm 4 phòng chiếu lớn, với mỗi phòng có sức chứa 320 khán giả cùng hệ thống âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp mang tới cho khán giả những phút giây điện ảnh chân thực và sống động bậc nhất.

image008-1655449224.png
CGV Sun Grand Thụy Khê.

Trong dịp hè này, khán giả Thủ đô khi đến CGV Sun Grand Lương Yên và CGV Sun Grand Thụy Khuê sẽ có dịp thưởng thức những bộ phim đình đám như: Thế giới khủng long, Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon, Phi công siêu đẳng Maverick, Lightyear: Cảnh sát vũ trụ, Em và Trịnh…

Nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp hoạt động trở lại

Nhân dịp khai trương hoạt động trở lại, khi đến trải nghiệm tại 2 cụm rạp mới là CGV Sun Grand Lương Yên và CGV Sun Grand Thụy Khuê, khách hàng có cơ hội nhận nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ CGV. Từ 17- 19/06/2022, khách hàng sẽ được áp dụng ưu đãi mua combo với mức giá đặc biệt chỉ 119.000 đồng.

image005-1655449223.jpg

Cũng nhân dịp này, khách hàng mua sắm tại 2 rạp CGV Sun Grand Lương Yên và CGV Sun Grand Thụy Khuê với mỗi hóa đơn trị giá từ 300.000 đồng trở lên sẽ nhận được một trong các phần quà từ CGV.

image007-1655449223.jpg

CGV là đơn vị thuộc CJ Group, một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.

CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh qua các công nghệ tiên tiến như SCREENX, STARIUM, IMAX, 4DX, Dolby Atmos mà còn thưởng thức dịch vụ và ẩm thực hoàn toàn khác biệt chỉ có tại CGV.

Thông qua những chương trình Lớp học làm phim TOTO; Cuộc thi Nhà biên kịch tài năng; CGV Art House; cùng việc tài trợ thường niên cho Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội, Liên hoan Phim Việt Nam, CGV mong muốn sẽ góp phần khám phá và hỗ trợ cho các nhà làm phim trẻ tài năng của Việt Nam.

Bên cạnh đó, CGV cũng đặc biệt quan tâm đến đối tượng khán giả ở các khu vực không có điều kiện tiếp cận nhiều với điện ảnh thông qua các chương trình vì cộng đồng như Trăng cười và Điện ảnh cho mọi người./.