Đây là một trong những hoạt động trọng tâm do Nova College tổ chức trong giai đoạn cao điểm của các hoạt động tư vấn tuyển sinh với mục tiêu định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh, giúp các em hiểu rõ năng lực của bản thân và cung cấp thông tin về ngành nghề đào tạo tại Nova College.

Bên cạnh phần tư vấn hướng nghiệp của đội ngũ giảng viên nhà trường và các chuyên gia đến từ Nova Group, học sinh được trải nghiệm thực tế môi trường làm việc tại Nova Gallery (179 Hai Bà Trưng, TP. HCM). Góc nhìn cụ thể và sinh động về nghề sẽ giúp các em định hướng và lựa chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp.

Triển vọng nghề Kinh doanh bất động sản

Tại chương trình, Kinh doanh Bất động sản là ngành nghề được rất nhiều học sinh quan tâm tìm hiểu. Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nova chia sẻ: “Đây là một chuyên ngành được xây dựng riêng biệt. Bên cạnh những kiến thức tổng quát, sinh viên tại Nova College sẽ được đào tạo chuyên sâu vào lĩnh vực bất động sản với nền tảng kiến thức chuyên môn về kinh tế, tài chính, luật và kinh doanh bất động sản. Chương trình đào tạo kéo dài 2 năm và các em học sinh sẽ được thực hành thực tế trong suốt quá trình học.”

anh-1-min-1618213127.JPG

Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nova giới thiệu về chương trình đào tạo và chương trình học bổng năm học 2021- 2022.

Bên cạnh chương trình đào tạo, cơ hội thực tập cũng như việc làm sau khi tốt nghiệp cũng là một điểm cộng của Nova College. Ông Lâm Đại Dương – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Novaland cho biết: “Kinh doanh Bất động sản vẫn đang là một trong những ngành nghề “hot” hiện nay với rất nhiều triển vọng, đặc biệt khi Việt Nam vẫn đang hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn theo đuổi ngành nghề này”.

anh-2-min-1618213127.JPG

Ông Lâm Đại Dương – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Novaland đánh giá cao triển vọng của nghề Kinh doanh Bất động sản.

Theo ông Lâm Đại Dương, Tập đoàn Novaland hiện đang sở hữu khoảng 50 dự án tại TP. HCM và các tỉnh thành bao gồm Bất động sản đô thị, Bất động sản đô thị vệ tinh và Bất động sản Du lịch. Đây chính là những cơ hội rất tiềm năng dành cho các em sinh viên tại Nova College có thể thỏa sức thể hiện và phát triển năng lực của bản thân.

Nhóm ngành Hàng không mở ra nhiều cơ hội

Hành không là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tuy vậy đây vẫn là ngành nghề có nhiều triển vọng và cơ hội. Ông Nguyễn Ngọc Toàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Hàng không Vietstar Airlines cho biết: “Vietstar Airlines và Nova Education Group (một thành viên của Nova Group) đã thống nhất trong việc trong việc trao đổi và tối ưu hóa nguồn lực cơ sở vật chất đào tạo giữa hai bên; Cùng phát triển các chương trình đào tạo nhân lực hàng không ngắn hạn và dài hạn, hỗ trợ thực tập, tuyển dụng…”.

anh-3-min-1618213128.JPG

Ông Nguyễn Ngọc Toàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Hàng không Vietstar Airlines chia sẻ về nhóm ngành Hàng không tại Nova College.

Với sự hợp tác này, Nova College đang tập trung đào tạo 4 ngành thuộc nhóm ngành Hàng không, bao gồm: Dịch vụ Thương mại Hàng không, Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không, Kỹ thuật Bảo dưỡng Cơ khí Tàu bay, Kiểm tra An ninh Hàng không và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong tương lai. Chương trình đào tạo nhóm ngành Hàng không tại Nova College do Hãng hàng không Vietstar Airlines phối hợp thiết kế, đòi hỏi 350 giờ thực hành thực tế.

anh-4-min-1618213128.JPG
Các em học sinh được trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Nova Gallery

Ông Toàn cũng cho biết, Vietstar Airlines có cơ sở thực hành tại tất cả các sân bay tại Việt Nam và nhiều nhà ga có sức chứa từ 5 – 7 máy bay cỡ vừa và lớn. Bên cạnh đó, hàng hàng không Vietstar Airlines đã ký kết hợp đồng sửa chữa máy bay với nhiều hãng hàng không trong nước. Chính vì vậy, các sinh viên có đam mê với ngành chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội.

Quỹ học bổng 30 tỷ đồng dành cho tân sinh viên niên khóa 2021 - 2022

Trong năm học 2021 – 2022, để đồng hành cùng sinh viên Nova College, Tập đoàn Nova Group đã dành tặng nhiều học bổng hấp dẫn với tổng trị giá 30 tỷ đồng. Giá trị tối đa mỗi học bổng lên tới 66 triệu đồng cho toàn khóa học (tương ứng 100% học phí).

anh-5-min-1618213128.JPG
TS Bùi Phi Hùng – Tổng Giám đốc Nova Education Group trao tặng học bổng đến hai học sinh đạt điều kiện tại chương trình

Tại chương trình, Tập đoàn đã trao tặng 2 suất học bổng đến hai học sinh đủ tiêu chuẩn. Vinh dự nhận học bổng này, em Trần Gia Tùng - Học sinh lớp 12C1, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên quận Phú Nhuận chia sẻ: “Những tòa nhà với logo khối Rubik màu xanh lá phủ khắp TP. Hồ Chí Minh đã khiến em nuôi hy vọng được làm việc và học tập tại Nova Group. Và hôm nay, giấc mơ đó đã phần nào trở thành hiện thực khi em được nhận học bổng từ Trường Cao đẳng Nova. Đây chính là sự ghi nhận cho những cố gắng và nỗ lực của em trong suốt 12 năm học vừa qua.”

Dự kiến, Campus tour - Chương trình Tư vấn hướng nghiệp 2021 sẽ tiếp tục được Trường Cao đẳng Nova tổ chức vào ngày 25/4 và 16/5. Ông Hoàng Văn Dũng – Trợ lý Thanh niên, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên quận Phú Nhuận cho biết: “Hệ đào tạo cao đẳng cũng được nhiều học sinh quan tâm vì phù hợp với sức học cũng như thời gian đào tạo ngắn. Thông qua chương trình ngày hôm nay, các em đã có được sự cọ xát đầu tiên với môi trường làm việc tại Nova Group. Chắc chắn, Trường Cao đẳng Nova sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho các em.”

Trong tuần lễ 12/4 đến 17/4, Nova College sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh tại nhiều trường THPT tại Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Tây Ninh và TP. HCM.

Nova College thuộc Nova Education Group - một thành viên của Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề Nova Group. Với sự đầu tư toàn diện từ Nova Group, Nova College được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Trong năm học 2021 –  2022, Nova College dự kiến tuyển sinh 3.000 chỉ tiêu bao gồm dài hạn và ngắn hạn với 25 ngành đào tạo.

Chi tiết về chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh và các học bổng của Nova College có tại website: https://novacollege.edu.vn/