Bàu Bàng - “tân binh” sáng giá...

Không chỉ xem là “tân binh” tại Bình Dương và tính chung thị trường khu vực phía Nam, Bàu Bàng được xem là thị trường mới với sự triển vọng vô cùng tươi sáng.

Mới đây, đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group đã chính thức tung ra thị trường 150 sản phẩm còn lại của dự án khu đô thị Phúc An Ashita. Trước đó, khu đô thị này đã nhanh chóng được các nhà đầu tư từ TP.HCM săn đón vì nhiều yếu tố thu hút.

Chia sẻ lý do chọn thị trường “tân bình” Bàu Bàng để phát triển bất động sản nhà ở, đại diện Trần Anh Group cho biết: “Đầu tư có tầm nhìn và đem lại lợi nhuận lớn là khi mình trở thành nhà đầu tư F0, chúng tôi cũng vậy, thị trường Bàu Bàng vẫn còn nằm ở giai đoạn đầu phát triển, có thể nói còn rất nhiều dư địa, đó là điều chúng tôi cần. Mặt khác, chúng tôi cũng khảo sát kỹ về tiềm năng của thị trường Bàu Bàng như nguồn cầu về sản phẩm, tốc độ gia tăng giá trị sản phẩm...Tất cả đều cho chúng tôi một câu trả lời - Bàu Bàng là nơi đang thiếu nguồn cung về nhà ở rất lớn. Một thị trường cần và chúng tôi có, do đó, không có lý do gì để chúng tôi không đầu tư vào đây cả”.

Được biết, Trần Anh Group là một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín trên thị trường chính thức góp mặt tại Bàu Bàng vào thời gian đầu, tập trung chủ yếu là nhà phố và biệt thự xây sẵn.

hb1-1-1670920343.jpg

Nhiều dự án khu đô thị đang được hình thành tại Bàu Bàng

Với nhận định của Trần Anh Group, Bàu Bàng vốn đã sở hữu những lợi thế về một thị trường nhiều dư địa để phát triển, càng được thể hiện qua việc khu vực này được tập trung đầu tư về hạ tầng, nhằm kết nối đến các khu vực, khơi thông giao thương và thu hút người dân đến sinh sống, làm việc.

Cụ thể, hàng chục ngàn tỉ đồng được Bình Dương đổ vào phát triển hệ thống giao thông đang mang đến cho Bàu Bàng cơ hội phát triển to lớn. Bên cạnh quốc lộ 13 đã mở rộng lên 6 làn xe, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng dài 62km, vốn đầu tư 4.300 tỉ đồng, kết nối từ trung tâm hành chính Bàu Bàng đến ngã 3 Tân Vạn (quốc lộ 1) sẽ giúp kết nối và rút ngắn đáng kể thời gian lưu thông, vận chuyển hàng hóa từ các khu công nghiệp tại Bàu Bàng đến TP.HCM, cảng hàng không quốc tế Long Thành (Đồng Nai), cảng Cát Lái (TP.HCM) và cụm cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa Vũng Tàu).

Bên cạnh đó, Bàu Bàng còn một loạt dự án lớn đang chuẩn bị đầu tư như cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Bàu Bàng – Chơn Thành (vốn đầu tư giai đoạn 1 24.274 tỷ đồng), đường tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên, đường Mỹ Phước – Bàu Bàng, ĐT 750, ĐT 749C, ĐT 741B, Vành đai 4, Vành đai 5… Tất cả biến Bàu Bàng thành một đại công trường nhộn nhịp, mở ra cơ hội thu hút đầu tư, kinh doanh mua bán cho cư dân.

Bên cạnh đó, quy hoạch sử dụng đất của Bàu Bàng đã được duyệt đến năm 2030 sẽ có 10 KCN với tổng diện tích đất là 6.796,80ha, tăng gấp 6,2 lần so với năm 2020. Thực tế cho thấy, ở các khu vực như Dĩ An, Thuận An, khi các KCN hình thành thu hút hàng ngàn lao động cũng như chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc, kéo theo nhu cầu về nhà ở tăng lên. Đối với các chuyên gia, việc lựa chọn nhà ở cũng khắt khe hơn về chất lượng, tiện ích.

Do đó, việc chọn đầu tư nhà ở chất lượng cao tại Bàu Bàng chính là đi trước đón đầu nguồn cầu hiện nay cũng như trong thời gian tới.

...và câu chuyện về khu đô thị

Đối với một thị trường mới, việc thu hút nhà đầu tư bất động sản là hướng đến gia tăng tốc độ đô thị hoá nhanh, hướng đến nâng cao đời sống của người dân và phát triển kinh tế chung của toàn vùng. Do đó, các khu đô thị hình thành là mong muốn của địa phương cũng như người dân.

Hiện nay, Bàu Bàng có khoảng hơn 20 dự án bất động sản lớn nhỏ, tuy nhiên, trong đó chỉ có khoảng 20% dự án được đầu tư chất lượng và phát triển bất động sản nhà liền thổ xây sẵn, còn lại tập trung là đất nền. Do đó, các khu đô thị như Phúc An Ashita đang rất được quan tâm.

Khảo sát thực tế, một số dự án khu đô thị hình thành góp phần nâng cao diện mạo cho Bàu Bàng, kéo dân cư đến sinh sống tạo nên môi trường sôi động cho khu vực.

Gia đình tôi chọn an cư tại Phúc An Ashita vì đã gắn bó với Bàu Bàng rất lâu rồi, khi nơi đây có nhiều sự án nhà ở mới hình thành, chúng tôi không chỉ vui niềm vui riêng được sống trong môi trường chất lượng mà còn thấy Bàu Bàng phát triển mạnh mẽ, thay đổi về hạ tầng, nâng cao đời sống người dân”, ông Đặng Thanh Tuấn, cư dân tại Phúc An Ashita chia sẻ.

hb1-2-1670920343.jpg

Ông Đặng Thanh Tuấn, cư dân của Phúc An Ashita

Phúc An Ashita sở hữu số lượng sản phẩm khá ít, khoảng hơn 400 căn gồm nhà phố vườn, biệt thự, shophouse đã xây sẵn phần thô, người sở hữu chỉ cần hoàn thiện nội thất có thể dọn vào ở ngay, vừa không tốn chi phí xây dựng, càng tiết kiệm thời gian.

Chúng tôi hướng đến phát triển môi trường sống, nhằm đảm bảo tốt nhất cho người dung cũng như các chuyên gia đang làm việc trong khu công nghiệp tại Bàu Bàng”, đại diện Trần Anh Group chia sẻ.

Nằm ngay trong nội khu là hệ thống tiện ích công viên kiểu Nhật mới mẻ, không chỉ làm đẹp mỹ quan mà còn đáp ưng nhu cầu sinh hoạt, tận hưởng không gian xanh cho cư dân trong khu đô thị.

Từ dự án, chỉ mất vài phút di chuyển đến các điểm trung tâm hành chính, hệ thống ngân hàng, trường học, bệnh viện... Đặc biệt là giáp trục đường huyết mạch QL 13, giúp lưu thông dễ dàng đến các khu vực lân cận. Đảm bảo chắc chắn giá trị tài sản bất động sản trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, quý khách vui lòng truy cập website: https://phucanashita.vn/ hoặc https://trananhgroup.com.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group