Bizhouse Canal District nổi bật với vị thế trung tâm sôi động, thừa hưởng toàn bộ giá trị của MerryLand Quy Nhơn, một quần thể lớn All – in – one,  một thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh” có tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng với quy mô 695ha. Bizhouse thiết lập “5 trong 1” tiêu chuẩn vàng, thỏa mãn các nhu cầu khách hàng từ nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh, vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm... cho tới đầu tư sinh lời.

untitled-3-1649848958.jpg
Bizhouse Canal District nổi bật với vị thế trung tâm sôi động, thừa hưởng toàn bộ giá trị của MerryLand Quy Nhơn.

Thiết kế đa dạng, tối ưu cho kinh doanh

Nằm trọn trong thung lũng với hai mặt giáp biển thuộc bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn, mỗi căn Bizhouse Canal District là sự cộng hưởng của tinh hoa kiến trúc và những tính toán tỉ mỉ để đảm bảo khả năng kinh doanh cao nhất.

Bizhouse Canal District có thiết kế mở với 4 tầng một tum, giúp đa dạng nhu cầu sử dụng của nhà đầu tư. Chủ nhân Bizhouse có thể cho thuê hoặc dành riêng tầng 1, tầng 2 kinh doanh, trong khi các tầng trên thiết kế thành phòng khách sạn mini hoặc homestay. Đây là phương án giúp tối đa hóa lợi nhuận.

Bên cạnh ưu thế đa công năng, Bizhouse Canal District còn được thiết kế để mỗi sản phẩm có một màu sắc riêng. Bizhouse Canal District hội tụ 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà, tái hiện nét văn hóa đặc trưng và tinh hoa kiến trúc từ các quốc gia tuyệt vời trên thế giới.

merryland-quy-nhon-bizhouse-canal-district-3-min-1649848809.jpg

Bizhouse Canal District tái hiện nét văn hóa đặc trưng và tinh hoa kiến trúc từ các quốc gia tuyệt vời trên thế giới.

Điểm nhấn đặc biệt là mỗi căn Bizhouse đều sở hữu từ 2-4 mặt tiền, hướng ra kênh đào bao quanh và quảng trường nhạc nước được công nhận kỷ lục. Tất cả hình thành 12 tuyến phố mua sắm sầm uất và trải nghiệm đa phong cách, kiến tạo một thung lũng thương mại sầm uất hoạt động xuyên ngày đêm, mang lại nguồn doanh thu tuần hoàn 24/7.

Hạ tầng kết nối toàn diện

Sở hữu địa thế bán đảo độc đáo, nằm trọn trong vịnh Phương Mai - Quy Nhơn, MerryLand Quy Nhơn kết nối nhanh chóng đến hạ tầng giao thông không – thủy – bộ hoàn thiện.

Về đường bộ, Bình Định có lợi thế khi nằm ở vị trí trục ngang của hành lang kinh tế Đông Dương, kết nối ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia. Tuyến Quốc lộ 19 đang được nâng cấp, giúp tăng khả năng vận tải. Đây là một trong 5 hành lang vận tải chính của vùng, là tuyến đường quan trọng, vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh Tây Nguyên, Nam Lào, Đông Bắc Campuchia qua Cảng Quy Nhơn.

1-min-1649848808.jpg

Sở hữu địa thế bán đảo độc đáo, nằm trọn trong vịnh Phương Mai - Quy Nhơn, MerryLand Quy Nhơn có hạ tầng kết nối toàn diện.

Quy Nhơn cũng có lợi thế khi có cảng biển lớn thứ 4 tại Việt Nam. Trong giai đoạn tới, lãnh đạo địa phương đang đề xuất đầu tư cảng biển mới với tổng trị giá gần 9.000 tỷ đồng, với kỳ vọng là trạm dừng chân hàng hải quốc tế quan trọng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ về vận tải biển, dịch vụ vận tải, kho bãi…

Không chỉ đẩy mạnh đầu tư mở rộng đường bộ và đường biển, đường không tại Bình Định cũng là yếu tố giúp vùng thu hút khách du lịch. Cảng hàng không Phù Cát cũng được mở rộng có năng lực phục vụ 600 hành khách giờ cao điểm, công suất thiết kế đón 1,5 triệu hành khách mỗi năm, có khả năng mở rộng để nâng công suất lên 2,4 triệu hành khách/năm...

Đặc biệt lãnh đạo tỉnh Bình Định đã đề xuất, kiến nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm chỉ đạo xây dựng Cảng hàng không Phù Cát thành Cảng hàng không quốc tế, nhằm đón đầu lượng khách và hàng hóa tăng nhanh mỗi năm. Đồng thời, sớm có kế hoạch đầu tư xây dựng dự án tuyến đường bộ cao tốc Quy Nhơn - Pleiku, tuyến cao tốc có ý nghĩa tạo bước đột phá chiến lược về kết cấu hạ tầng để thúc đẩy phát triển KT-XH vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

4-min-1649848809.jpg

Bizhouse Canal District MerryLand Quy Nhơn mang đến lượng khách dồi dào và khả năng khai thác du lịch quanh năm.

Riêng hạ tầng liên kết giữa Tp. Quy Nhơn đến bán đảo Hải Giang sẽ vô cùng thông thuận nhờ sự ra đời của tuyến cáp treo vượt biển dài 2km nối từ bến tàu Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai và cầu nối từ MerryLand Quy Nhơn qua trục khu kinh tế trong tương lai gần.

Với chiến lược phát triển điểm đến của Tập đoàn Hưng Thịnh, MerryLand Quy Nhơn sẽ là tâm điểm kết nối của khu vực miền Trung, thuộc hành lang kinh tế Tây Nguyên – Trung Bộ. Khi tăng cường khả năng liên kết vùng sẽ tạo ra được “tam giác du lịch” mới của miền Trung gồm Lâm Đồng - Bình Định – Pleiku, mang đến lượng khách dồi dào và khả năng khai thác du lịch quanh năm.

Tiện ích đồng bộ phong phú, đa tầng, đa trải nghiệm

Ngay khi bắt tay triển khai loại hình Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã định hướng tạo ra một “vương quốc không ngủ” sầm uất, thắp sáng kinh tế đêm tại Quy Nhơn với khả năng sinh lời tuần hoàn 24/7.

Bizhouse Canal District là trung tâm của dự án, thừa hưởng tất cả hệ thống tiện ích đồng bộ và phong phú tại MerryLand Quy Nhơn. Đây được xem là một trong những yếu tố thu hút nhà đầu tư lựa chọn lưu trú dòng vốn vào bất động sản tại phân khu này.  

untitled-2-1649848808.jpg

Hệ thống 4 kênh đào dài kỷ lục bao quanh chuỗi Bizhouse là điểm nhấn của khu Canal District tại MerryLand Quy Nhơn.

Điểm nhấn hút khách của Canal District phải kể đến hệ thống 4 kênh đào dài kỷ lục bao quanh chuỗi Bizhouse, tái hiện thành phố Venice. Du khách sẽ trải nghiệm trên con thuyền Gondola, du ngoạn kênh đào xuyên qua 12 tuyến phố. Vắt ngang qua đó là 33 cây cầu vọng cảnh với nhiều lối kiến trúc khác biệt được khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, văn hóa và những công trình biểu tượng nổi tiếng thế giới...

Cùng với đó, khu vui chơi giải trí, công viên nước, công viên chủ đề, bến du thuyền với du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á, sân golf 18 lỗ ven biển, bãi biển riêng... là những tiện ích thu hút du khách, mang lại nguồn thu cho chủ sở hữu bất động sản tại Bizhouse Canal District.

Khi quảng trường nhạc nước chính thức đi vào hoạt động đẩy đủ 2 giai đoạn, sự kết hợp ngoạn mục của thanh âm, ánh sáng và công nghệ Mapping, Hologram dự kiến sẽ thu hút 10.000 -20.000 lượt khách/ngày, 4-5 triệu lượt khách/năm tới MerryLand Quy Nhơn, biến nơi đây thành tâm điểm sôi động của TP.Quy Nhơn.

Cộng đồng kinh doanh đa dạng, đậm bản sắc vùng miền và đa châu lục

Điểm độc đáo của Bizhouse Canal District so với các loại nhà phố kinh doanh là có thể tạo ra một cộng đồng kinh doanh đa dạng nhưng đậm đà bản sắc. Chủ đầu tư quy hoạch Bizhouse Canal District thành 12 tuyến phố, tạo nên một thung lũng thương mại sôi động ngày đêm. Các chuỗi Bizhouse được bố trí khoa học, cộng hưởng, liên kết lẫn nhau để hình thành một cộng đồng kinh doanh thịnh vượng.

untitled-4-1649849247.jpg

Các chuỗi Bizhouse được bố trí khoa học, cộng hưởng, liên kết lẫn nhau để hình thành một cộng đồng kinh doanh thịnh vượng.

Khả năng gắn kết, tối ưu hóa lợi nhuận cho cộng đồng kinh doanh Bizhouse Canal District được đảm bảo cao nhất khi Tập đoàn Hưng Thịnh ứng dụng hệ sinh thái số MerryLand Passport. Nền tảng hệ sinh thái MerryPassport cho phép các đơn vị kinh doanh tại Bizhouse sẽ sử dụng ứng dụng bán hàng tập trung với hệ thống quản lý xuyên suốt. Chủ nhân Bizhouse dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ thông qua ứng dụng và các Kios, kiểm soát và vận hành linh hoạt cửa hàng và xử lý đơn hàng.

Ngoài ra, mọi căn Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn đều được vận hành theo cơ chế nhà thông minh, tăng cường kết nối, quản lý và ứng dụng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chính sách thuận lợi, linh hoạt

Một điểm không thể thiếu để Bizhouse Canal District nói riêng, MerryLand Quy Nhơn nói chung nhanh chóng hoàn thiện và đi vào vận hành là chính sách đầu tư thuận lợi, linh hoạt của tỉnh Bình Định. Tỉnh đã đưa ra nhiều tín hiệu vui cho các chủ đầu tư khi ủng hộ phát triển kinh tế đêm tại tỉnh.

Trong vài năm gần đây, Bình Định liên tục đẩy mạnh các dự án kết nối hạ tầng, nâng cấp hệ thống giao thông, xây mới nhiều tuyến đường huyết mạch. Đây cũng là cách thể hiện sự quyết tâm của Bình Định trong việc kêu gọi đầu tư, nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh cùng với UBND TP Quy Nhơn và BCG đã khởi động đề án phát triển du lịch Quy Nhơn đến năm 2030 – nhằm đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến mới của châu Á. UBND TP Quy Nhơn cũng ban hành các chính sách khuyến khích đầu tư, như quy hoạch thành phố kinh tế đêm…

3-min-1649848809.jpg

Để biến đề án thành hiện thực, Tập đoàn Hưng Thịnh và các đơn vị thành viên đã, đang triển khai hàng loạt các hành động: đầu tư, xúc tiến đầu tư, hợp tác với các đơn vị lớn trên thế giới…Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết nhiều dự án hợp tác với những đối tác lớn như FPT, Vietravel, Trường Đại học Quy Nhơn, Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus… nhằm đồng hành xây dựng các chương trình thúc đẩy du lịch Quy Nhơn vươn tầm châu Á.

Những chính sách của Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng chính là đòn bẩy giúp các nhà đầu tư yên tâm khi rót vốn vào thị trường bất động sản khu vực này.