hinh-1-opt-ko-logo-min-1672127583.jpg

Lễ hội đếm ngược đón năm mới – “Luxury Countdown Party” kết hợp màn trình diễn nhạc nước, pháo hoa, đại nhạc hội và giải trí sôi động sẽ diễn ra vào tối ngày 31/12/2022

Đón năm mới đẳng cấp tại trung tâm mới

Lễ hội đón năm mới – “Luxury Countdown Party” sẽ diễn ra vào tối ngày 31/12/2022 trong không gian thoáng đãng, rộng lớn tại vị trí trung tâm thuộc phường An Phú, TP. Thủ Đức, người dân thành phố sẽ không cần phải lo lắng cảnh chen chúc, kẹt xe, hay tất bật tìm chỗ đậu xe vào đêm giao thừa.

Không chỉ mang đến bữa tiệc sôi động với sân khấu - âm thanh - ánh sáng được dàn dựng công phu, các hoạt động giải trí cùng màn trình diễn nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, pháo hoa chào năm mới, đại nhạc hội sôi động cùng nhiều hoạt động đường phố, trải nghiệm ẩm thực thú vị, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm “đã tai đã mắt” cho hàng ngàn người tham dự.

hinh-21-min-1672127584.jpg

Không gian rộng lớn, thoáng đãng với nhiều hoạt động giải trí, ẩm thực đặc sắc chờ đón người dân TPHCM

Chiêm ngưỡng nhạc nước cùng pháo hoa phiên bản đặc biệt vào thời khắc giao mùa

Với các khách mời đã từng chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước mãn nhãn trong chuỗi Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival vừa qua, màn trình diễn nhạc nước lần này sẽ là trải nghiệm khác biệt với phiên bản hoàn toàn mới, được thiết kế riêng cho lễ hội cuối năm. Khu nhạc nước sẽ bừng sáng với hệ thống đài phun nước cao hơn 60m, kết hợp công nghệ laser hiện đại, phần âm nhạc sẽ được mô phỏng qua các độ cao màn nước khác nhau, tạo nên khung cảnh đầy ấn tượng và cảm xúc cho người xem.

hinh-32-min-1672127584.jpg

Màn trình diễn nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á phiên bản đặc biệt sẽ được chính thức “trình làng” tại lễ hội đón năm mới 2023

Đặc biệt trong thời khắc chuyển giao đón năm mới, tất cả sẽ hòa cùng không khí đếm ngược vô cùng náo nhiệt, hứng khởi và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời trung tâm mới.

Thăng hoa cùng đại nhạc hội và sôi động cùng DJ

Lễ hội đón năm mới 2023 “Luxury Countdown Party” quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Được đầu tư công phu với hệ thống đèn LED hiện đại bố trí xung quanh sân khấu, kết hợp cùng nền nhạc nước, “bữa tiệc” âm nhạc đêm giao thừa hứa hẹn sẽ dẫn dắt tất cả khán giả và khách mời đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mang đến không gian nghệ thuật đầy thi vị, giàu cảm xúc.

hinh-bang-kieu-thu-phuong-ha-anh-tuan-min-1672127582.jpg

Sôi động cùng đại nhạc hội với dàn line-up đỉnh cao: Bằng Kiều, Thu Phương, Hà Anh Tuấn, Thảo Trang, Phương Vy, ST Sơn Thạch và DJ nổi tiếng Vinjaz cùng MC Goku

Hòa mình với các hoạt động đường phố đa dạng, thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Không chỉ mang lại cảm giác mới lạ cho người dân ở một địa điểm mới, lễ hội “Luxury Countdown Party” còn bố trí không gian rộng lớn cho các hoạt động giải trí đường phố đa dạng như biểu diễn Carnival đầy màu sắc, ảo thuật, nhảy hiện đại và các gian hàng ẩm thực đặc sắc. Đây sẽ là dịp lý tưởng để các gia đình, các bạn trẻ “say” hết mình trong không khí sôi động, thư giãn và thưởng thức ẩm thực cùng nhau, lưu dấu khoảnh khắc đón năm mới thật đặc biệt. 

Lễ hội đón năm mới 2023 - “Luxury Countdown Party” sẽ diễn ra từ 19h30 ngày 31/12/2022 kéo dài đến 00:30 ngày 01/01/2023 tại Trung tâm mới The Global City, hứa hẹn là một điểm đến thú vị và bùng nổ dành cho tất cả mọi người không thể thiếu trong thời khắc chuyển giao ý nghĩa.

Được đầu tư với quy mô hoành tráng, lễ hội chào năm mới dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn khách tham dự, vượt xa mọi kỳ vọng về một trung tâm thành phố mới sôi động. Đây cũng là tầm nhìn của Masterise Homes trong việc kiến tạo nên trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh, nơi diễn ra các sự kiện mang tầm quốc tế cho người dân và du khách.